SAO » Chuyện làng sao

Là 'nam thần' đốn tim hội chị em nhưng nay Song Luân lại gây hoang mang với ngoại hình xuống sắc

Thứ tư, 31/01/2024 20:32

Loạt ảnh của Song Luân đang thu hút nhiều sự chú ý.

Song Luân là một trong những soái ca được nhiều fans nữ mể mẩn vì gương mặt điển trai, body 6 múi và sự thân thiện. Mỗi khi xuất hiện, anh luôn gây sốt vì ngoại hình cực bảnh bao và được nhiều chị em gọi là "soái ca". Anh cũng chính là hình mẫu lý tưởng được khán giả nữ hướng đến.

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau loạt ảnh mới nhất của Song Luân. Đáng chú ý, qua camera thường, nam ca sĩ lộ vẻ ngoài kém sắc với nước da ngăm, những đường nét cũng không còn ấn tượng như lúc xưa. Những hình ảnh này của Song Luân khiến khán giả có phần thất vọng và cho rằng anh đã bị giảm sút phong độ so với trước đây.

Song Luân gây xôn xao với ngoại hình hiện tại

Song Luân từng chia sẻ về ngoại hình của mình trong quá trình làm nghề: "Rồi sau khi thi The Voice, dù không lọt vào vị trí cao nhưng cũng rất được quan tâm sau đó vì gương mặt... đẹp trai! Những hào quang của việc được chú ý tôi đều từng có, rồi lại mất đi. Bây giờ ở tuổi 27, với 8 năm làm nghề và loay hoay tìm kiếm cơ hội phát triển, tôi không còn quá nhiều tự tin. Tôi không nghĩ mình là một nghệ sĩ trẻ nữa, nhất là trong giới showbiz với sự đào thải khắc nghiệt này".

Song Luân được mệnh danh là "nam thần" của Vbiz

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới