SAO » Chuyện làng sao

Là nghệ sĩ giàu có, Trường Giang vẫn đội mưa làm vườn

Thứ sáu, 18/11/2022 09:47

Dù Duy Khương đã ra gọi Trường Giang vào nhưng nam nghệ sĩ vẫn kiên quyết đứng làm giữa thời tiết mưa gió.

Mới đây, trên kênh tiktok, Trường Giang đã đăng tải một đoạn clip ghi lại hình ảnh nam nghệ sĩ làm vườn. Theo đó, trong clip, dù đã mưa nhưng Trường Giang vẫn đứng ngoài trời để làm vườn. Anh đội nón lá, mặc áo mưa vào và miệt mài cuốc đất.

Trường Giang đội mưa làm vườn

Trong clip cũng có sự xuất hiện của Duy Khương, do thấy Trường Giang làm ngoài mưa, Duy Khương đã nhanh chóng ra gọi đàn anh vào. Dù đã nài nỉ hết lời nhưng Trường Giang vẫn kiên quyết không vào mà giục ngược lại Duy Khương hãy vào nhà trước. Thấy đàn anh không ngại vất vả làm vườn giữa trời mưa, Duy Khương cũng đành bất lực.

Dù đàn em ra nài nỉ vào Trường Giang vẫn kiên quyết làm cho xong

Có thể thấy, dẫu Trường Giang là nghệ sĩ có tài sản khủng, giàu có là vậy nhưng anh lại vô cùng bình dị ở cuộc sống đời thường. Trường Giang rất hay trồng trọt này nọ, xung quanh căn biệt thự ngoại ô của nam nghệ sĩ có cả một khu vườn rất tươi tốt.

Trái cây, rau củ quả, Trường Giang thu hoạch tại vườn nhà mình

Một phần trong khu vườn nhà Trường Giang

Trước đó, trong một chương trình, Trường Giang từng chia sẻ rằng: "Tôi biết nấu ăn từ hồi nhỏ. Tôi không mò cua, bắt ốc vì không có đồng, chỉ có rừng cao su. Ví dụ, học buổi sáng thì buổi trưa tôi về nấu cơm vì không có mẹ. Ăn cơm xong buổi chiều sẽ đi mót mủ cao su, nhặt những phần dư lại dưới đất hoặc trên những tô bằng sành nhỏ xíu". Có lẽ là người từng trải qua khó khăn, nên dù hiện tại đã giàu có nhưng Trường Giang vẫn duy trì cho mình một lối sống giản dị.

Trường Giang có một cuộc sống giản dị phía sau sân khấu

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới