SAO » Chuyện làng sao

Là nghệ sĩ hàng đầu Vpop nhưng vì sao Sơn Tùng M-TP hiếm khi được mời tham gia các gameshow truyền hình?

Thứ ba, 21/04/2020 13:32

Hầu hết các sân khấu truyền hình lớn đều vắng bóng Sơn Tùng M-TP khiến công chúng thắc mắc.

Sơn Tùng MTP không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt khi tạo ra rất nhiều kỉ lục âm nhạc từ trong nước ra quốc tế. Hát hay, đẹp trai, nổi tiếng, đa tài, lại giàu có… Sơn Tùng trở thành hình mẫu lý tưởng của “ông chồng quốc dân” khiến bao chị em ao ước. Dù hội tụ nhiều yếu tố nhưng nam ca sĩ chưa từng góp mặt trong bất kì gameshow truyền hình nổi tiếng nào.

Sơn Tùng M-TP được phát hiện là nghệ sĩ ít được mời ăn cưới nhất showbiz. Ngoài ra, anh cũng là một trong những ca sĩ rất hiếm khi tham gia gameshow.

Với độ hot hiện tại, Sơn Tùng M-TP đang là 1 trong những nghệ sĩ đắt show nhất tại Việt Nam, điều này đồng nghĩa cát xê của nam ca sĩ luôn nằm ở mức khủng. Năm 2018, nhiều nguồn tin rò rỉ cát xê của Sơn Tùng sau 1 đêm diễn là 500 triệu đồng. Sau khi MV “Hãy trao cho anh” ra mắt con số đó đã tăng lên 100-200 triệu đồng. Có lẽ vì thế rất ít nhà sản xuất có đủ kinh phí để mời Sơn Tùng tham gia gameshow với vai trò ban giám khảo, host.

Bên cạnh việc cát-xê, cá tính của Sơn Tùng cũng là 1 trở ngại khiến các nhà sản xuất khó có thể mời. Bởi phong cách của nam ca sĩ phù hợp với sân khấu hơn là gameshow truyền hình. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn mong mỏi rằng trong tương lai không xa sẽ được nhìn thấy Sơn Tùng trong 1 vai trò nào đó ngoài việc biểu diễn, có thể làm host, làm HLV, BGK của những chương trình liên quan đến âm nhạc.

Nhiều người dự đoán rằng có thể do mức cát xê của Sơn Tùng M-TP khá cao khiến các nhà sản xuất gameshow truyền hình chưa đáp ứng được.

Nam ca sĩ từng chia sẻ: "Thật ra tôi cũng muốn tham gia lắm chứ. Nhưng không hiểu sao chưa có lời mời nào dành cho tôi. Tôi hi vọng trong tương lai sẽ nhận được một lời mời từ một chương trình nào đó, nếu cảm thấy hợp với mình thì tôi sẵn sàng nhận lời ngay".

Nam ca sĩ cũng tuyên bố nếu có chương trình phù hợp anh sẽ nhận lời tham gia.

Thu Trang(TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới