SAO » Chuyện làng sao

Là 'Ngọc nữ xứ Hàn' nhưng Kim Tae Hee trông thực sự thảm họa khi chung khung hình với mỹ nhân 'Gia đình đá quý'

Thứ ba, 09/01/2024 19:36

Nữ diễn viên Kim Tae Hee được nhận xét kém sắc lúc đứng bên cạnh đàn em So Yi Hyun.

Năm 2006, Kim Tae Hee và So Yi Hyun cùng tham gia một sự kiện. Bức hình chụp chung giữa hai người cho thấy họ đứng ở trên cao. Theo quan sát, Kim Tae Hee cười rất tươi lúc quan sát điều gì đó với đàn em So Yi Hyun.

Kim Tae Hee trông thực sự thảm họa khi chung khung hình với đàn em So Yi Hyun.

Không ít cư dân mạng cho rằng bà xã của Bi Rain trông thực sự thảm họa trong tấm ảnh trên. Có lẽ do cách make-up cũng như chất lượng ánh sáng không tốt mà gương mặt của Kim Tae Hee phát tướng, để lộ không ít khuyết điểm. Trong khi đó So Yi Hyun vẫn giữ được diện mạo khá tốt, xinh đẹp hơn hẳn Kim Tae Hee.

Cho đến nay đã 18 năm trôi qua, cả Kim Tae Hee lẫn So Yi Hyun đều đã bước sang độ tuổi ngoài 40. Kim Tae Hee gặt hái được nhiều thành công trên con đường nghệ thuật. Cô có trong tay nhiều bộ phim ấn tượng phải kể đến như: "Nấc thang lên thiên đường", "Chuyện tình Harvard", "Công chúa của tôi", "Thiên tài lang băm", "Mật danh Iris", "Chào mẹ, tạm biệt!", "Khu vườn dối trá"... Còn So Yi Hyun gắn liền với những vai diễn trong các tác phẩm gồm: "Khăn tay vàng", "Gia đình đá quý", "Nàng Alice phố Cheongdamdong", "Ba ngày", "Mối tình bất diệt", "Người vợ hoàn hảo"...

Nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" có gia đình hạnh phúc.

Về đường tình cảm, Kim Tae Hee kết hôn với Bi Rain vào năm 2017. Hai người có với nhau hai cô công chúa xinh xắn. Giống như Kim Tae Hee, So Yi Hyun cũng tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn. Cô lên xe hoa cùng In Gyo Jin năm 2014. Sau đó, họ đón hai con gái đáng yêu chào đời.

Mỹ nhân "Gia đình đá quý" cũng tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới