SAO » Chuyện làng sao

Là 'Ngọc nữ xứ Hàn' nhưng Kim Tae Hee từng muối mặt vì bị soi một bộ phận nhạy cảm trên cơ thể

Thứ ba, 30/01/2024 06:00

Nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" nhận về không ít bình luận thiếu tích cực vì hình ảnh kém duyên của mình.

Sinh năm 1980, Kim Tae Hee sở hữu gương mặt xinh đẹp với tỷ lệ hoàn hảo. Ngoài ra cô gây ấn tượng nhờ vào thân hình cân đối cùng khả năng diễn xuất khá tốt. Mặc dù xuất sắc là vậy nhưng cũng có không ít lần nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" rơi vào tình huống dở khóc dở cười.

Kim Tae Hee từng bị soi chưa dọn dẹp sạch vùng da dưới cánh tay.

Đơn cử là việc Kim Tae Hee từng bị cư dân mạng soi vùng dưới cánh tay thiếu thẩm mỹ. Khu vực nhạy cảm này của cô chưa được dọn dẹp sạch nên tạo cảm giác khó chịu cho người nhìn. Không ít netizen cho rằng Kim Tae Hee mắc phải lỗi lớn làm ảnh hưởng đến hình ảnh của một ngôi sao. Một số khác lại cảm thông cho cô vì nghệ sĩ cũng chỉ là con người, đôi lúc phải mắc sai lầm.

Có lẽ cũng vì lý do trên mà nhiều năm sau này, Kim Tae Hee hiếm khi để lộ bộ phận cơ thể trên trước ống kính máy ảnh. Cô cũng lựa chọn những trang phục kín đáo hơn để tránh lặp lại sự cố trước đây khiến mình phải muối mặt.

Rút kinh nghiệm trong quá khứ, nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" tránh tạo dáng khoe bộ phận nhạy cảm.

Hiện tại Kim Tae Hee đang có một sự nghiệp vững chắc. Cô khiến khán giả bất ngờ vì sự cải thiện trong diễn xuất. Các tác phẩm gần đây của Kim Tae Hee như: "Chào mẹ, tạm biệt!", "Khu vườn dối trá" giúp cô thoát khỏi vòng an toàn.

Về cuộc sống tình cảm, Kim Tae Hee và Bi Rain tận hưởng mối quan hệ ngọt ngào sau 7 năm hôn nhân. Kết quả của tình yêu đẹp là hai cô con gái xinh xắn, tài năng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới