SAO » Chuyện làng sao

Là ngôi sao hàng đầu showbiz, Hari Won bất ngờ tiết lộ gia đình ở Hàn Quốc vẫn ở nhà thuê

Thứ ba, 14/09/2021 16:01

Thông tin Hari Won đưa ra khiến mọi người vô cùng bất ngờ vì một ngôi sao như cô lại để gia đình ở nhà thuê.

Hari Won hiện tại là một trong những ngôi sao nổi tiếng và giàu có của showbiz Việt. Không chỉ thế, cô kết hôn cùng Trấn Thành, danh hài kiêm MC đình đám nhất nhì làng giải trí. Ai nấy đều nhận thấy, sau khi làm vợ người ta, nữ diễn viên kiêm ca sĩ đã lột xác về ngoại hình lẫn lên hương cuộc sống. Không còn xài đồ chợ, người đẹp giờ đây thường xuyên phủ lên người cả cây hàng hiệu đắt đỏ. Không chỉ thế, cô còn mua cả túi hiệu xịn xò cho mẹ ruột của mình. Vì thế, nhiều người vẫn nghĩ, Hari Won giúp đỡ cho gia đình đổi đời rất nhiều sau khi thành danh.

Tuy nhiên, ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Hari Won bất ngờ tiết lộ một vấn đề liên quan đến gia đình mình khiến ai nấy vô cùng bát ngờ. Bà xã Trấn Thành cho biết cả gia đình cô ở Hàn Quốc vẫn ở nhà thuê: "Gia đình mình ở Hàn Quốc vẫn đang ở nhà thuê. Hôm nay đọc báo tiền nhà tăng, tiền nhà thuê tăng theo. Đọc mà thấy mệt mỏi".

Hari Won tiết lộ chuyện gia đình ở Hàn Quốc vẫn phải ở nhà thuê

Dưới phần bình luận, rất nhiều fan lẫn cư dân mạng tỏ ra bắt ngờ về thông tin này. Một người đã hỏi lại nữ ca sĩ rằng: "Có thật là gia đình chị ở Hàn Quốc ở nhà thuê không? Khó tin quá". Không ngại ngần hay tránh né, nữ ca sĩ đáp: "Bạn ở Hàn Quốc sẽ hiểu cảm giác này. Mua nhà như trúng số".

Từ khi bước vào làng giải trí, Hari Won chưa từng giấu diếm gia cảnh nghèo khó của gia đình mình. Cô từng tâm sự rằng, cô đã tự bươn chải kiếm tiền từ năm 12 tuổi để trang trải chi phí sinh hoạt. Công việc đầu tiên của nữ ca sĩ ở tuổi còn đang "ăn chưa no, lo chưa tới" đó là phát tờ rơi ở các chung cư tại Hàn Quốc: "Ngày xưa đi phát tờ rơi, phải bỏ vào cho từng nhà ở các khu chung cư. Chung cư nào có thang máy thì còn thích, chỗ nào không có thang máy thì một ngày phải đi bộ lên xuống không biết bao nhiêu lần. Nhưng khi được làm việc, mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc chứ không hề bất hạnh chút nào, cảm thấy sao bản thân mình giỏi quá. Cứ phát một tờ rơi là mình được 200 đồng".

Hari Won từng tiết lộ gia đình mình rất khó khăn. Chỉ vài năm nay, cô nổi tiếng và kiếm được nhiều tiền nên giúp đỡ cho bố mẹ có cuộc sống thoải mái hơn.

Cuộc sống của gia đình Hari Won chỉ dễ chịu và thoải mái được vài năm nay khi cô có danh tiếng và thu nhập cao. Tuy nhiên, với một đất nước giàu có và mức chi tiêu đắt đỏ như Hàn Quốc, chuyện mua nhà quả giống như Hari Won nói là một chuyện trong mơ, họa may chỉ có trúng số mới dám nghĩ đến.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới