SAO » Chuyện làng sao

Là 'Nữ hoàng giải trí' đình đám, Hà Hồ cũng có lúc tả tơi bày đủ trò mua vui cho Lisa và Leon

Thứ ba, 28/12/2021 14:22

Khoảnh khắc chơi đùa của Hà Hồ cùng cặp sinh đôi Lisa và Leon khiến ai nấy thích thú.

Sau khi TPHCM bắt đầu giai đoạn bình thường mới, mọi hoạt động của làng giải trí Việt cũng dần được khôi phục lại. Hà Hồ và Kim Lý tất bật trở lại với công việc kinh doanh và các dự án nghệ thuật. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn sắp xếp thời gian hợp lí để ở gần và chăm sóc các con một cách chu đáo nhất.

Ít phút trước, trên Instagram của các con, Hà Hồ hào hứng đăng tải loạt story ghi lại cảnh chơi đùa cùng cặp song sinh. Xõa vai "Nữ hoàng giải trí" đình đám của showbiz Việt, Hà Hồ diện quần short và áo hoodie màu hồng, tóc búi cao để giỡn hết nấc cùng các con. Cô liên tục bày đủ trò: nào là ôm hai con ngồi trên xe điều khiển, nào là bật nhạc nhảy tưng bừng, nào lã xõa tóc để trêu hai nhóc tì... Nhìn Hà Hồ không khác với các mẹ bỉm sữa bình thường, cũng yêu chiều và quậy tưng khi ở nhà cùng con. Thi thoảng, cô làm mặt hài hước để diễn tả sự mệt phờ nhưng nụ cười thì không ngớt trên môi.

Hà Hồ bày đủ trò chơi cùng hai con

Nữ ca sĩ bỏ luôn hình tượng để trêu đùa hai nhóc tì

Được mẹ ở nhà chơi cùng, Lisa và Leon cũng vui phải biết. Trong khi Lisa tung tăng chạy khắp nơi, Leon lại hưởng ứng nhảy nhót theo nhạc cùng mẹ. "Thánh hài" cũng liên tục phô diễn nhiều nét mặt vui nhộn khiến ai cũng cười bò.

Lisa và Leon vui hết nấc khi được mẹ ở nhà chơi cùng

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới