SAO » Chuyện làng sao

Là siêu mẫu đẳng cấp quốc tế nhưng lại mắc bệnh thế kỷ sau khi ly hôn chồng, cô quyết định hiến hết tài sản và ra đi một cách bình thản

Thứ bảy, 08/05/2021 06:41

Khi biết về tình trạng của mình, cô đã dũng cảm đối mặt với nó và thông báo tin này với mọi người. Cô còn làm được một điều mà không ai ngờ tới, đó là chọn cách quyên góp hết tài sản của mình, và ra đi trong thanh thản.

Nhiều người khi nhắc đến nghề “người mẫu” họ luôn có một chút thành kiến, thiên hạ sẽ nghĩ những người mẫu này chỉ là những người đẹp bên ngoài, đầu óc rỗng tuếch. Việc họ có thể kiếm được nhiều của cải không tưởng thực sự là không công bằng. Trên thực tế, có rất nhiều người mẫu hiện nay, họ không chỉ có ngoại hình xinh đẹp mà còn có trình độ học vấn cao, người mẫu chỉ là một trong rất nhiều nghề của họ. Bài viết này sẽ giới thiệu một người mẫu không chỉ xinh đẹp mà còn có tài khiến bao người phải ghen tị, nhưng thật tiếc số phận của cô lại vô cùng hẩm hiu.

Là siêu mẫu đẳng cấp quốc tế mắc bệnh thế kỷ sau khi ly hôn chồng, cô quyết định hiến hết tài sản và ra đi một cách bình thản.

Tina Chow sinh năm 1950 tại Ohio, Hoa Kỳ và chuyển đến Nhật Bản vào năm 1966. Cô mang trong mình ba dòng máu là Nhật và Mỹ gốc Đức. Vẻ đẹp và thần thái trời ban đã mang lại may mắn trong sự nghiệp của cô. Tina Chow vừa trở thành người mẫu đã được mời quay quảng cáo cho một hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật và được mọi người trên thế giới biết đến. Sau khi sự nghiệp người mẫu của Tina bắt đầu vào những năm 1970, cô kết hôn với người đàn ông sáng lập chuỗi nhà hàng Mr. Chow và nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong giới nghệ thuật và thời trang. Họ Chow của Tina cũng bắt nguồn từ người đàn ông này.

Chồng cô sinh ra trong một gia đình có truyền thống Kinh kịch nhưng anh không dấn thân vào ngành nghề liên quan đến nghệ thuật, Tina Chow đã có khoảng thời gian hạnh phúc bên chồng sau khi kết hôn. Tuy nhiên, Tina Chow dần không còn hài lòng với kiểu sống nhàm chán này nữa. Cô bắt đầu bén duyên với lĩnh vực thiết kế. Với tài năng tuyệt vời và gu thời trang nhạy bén, cô đã tạo ra một số lượng lớn các tác phẩm đáng khen ngợi, bao gồm cả đồ trang sức và quần áo.

Nhiều nhà thiết kế sang trọng nổi tiếng rất sẵn lòng hợp tác với Tina Chow. Không chỉ bởi khí chất của Tina Chow mà vẻ đẹp của những tác phẩm của cô ấy cũng khiến họ đánh giá cao. Khi sự nghiệp của Tina Chow đang lên đỉnh cao, tình cảm giữa cô và chồng là Michael Chow dần bị xa cách. Tina Chow là một người phụ nữ luôn khao khát tình yêu và tự do, nhưng chồng cô chỉ mong cô là bông hoa trà trắng an phận thủ thường.

Hai người nhanh chóng tiến tới việc ly hôn. Và vận đen ngay lập tức ập đến, sau khi ly hôn, Tina Chow hẹn hò với vài người bạn trai, một trong số đó đã khiến cô bị nhiễm căn bệnh AIDS khủng khiếp. Khi biết về tình trạng của mình, Tina Chow đã dũng cảm đối mặt với nó và thông báo tin này với mọi người. Tina Chow còn làm được một điều mà không ai ngờ tới, cô ấy chọn cách quyên góp hết tài sản của mình, và ra đi trong thanh thản.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới