SAO » Chuyện làng sao

Là thần tiên tỉ tỉ thế hệ mới nhưng Á hậu Phương Nhi lại bị chiếm spotlight vì nhân vật này trong nhà

Thứ tư, 01/11/2023 20:41

Lần xuất hiện mới nhất của Á hậu Phương Nhi đã bị chính anh trai cô chiếm spotlight.

Sau thời gian chinh chiến tại Miss International 2023 Á hậu Phương Nhi đã quay về nước. Cô diện trang phục đơn giản năng động, thần thái tươi tắn rạng rỡ. Người thân trong gia đình, những người bạn thân và các fan đã có mặt từ sớm để chờ đón nàng Á hậu. Dù là thần tiên tỉ tỉ thế hệ mới trong mắt công chúng nhưng lần này, Phương Nhi lại lép vế với một người, đó chính là anh trai của mình.

Anh trai của Phương Nhi ăn diện khá đơn giản với sơ mi và quần tây lịch thiệp. Tuy nhiên, anh chàng khiến các fan nữ bị mê hoặc bởi nét thư sinh, làn da trắng sáng. Đây là lần hiếm hoi mà anh trai của Phương Nhi lộ diện trước công chúng. Nhìn khung ảnh gia đình đẹp toàn tập của nàng Á hậu mà dân tình phải trầm trồ.

Á hậu Phương Nhi đẹp không tì vết trong ngày về nước.

Là thần tiên tỉ tỉ thế hệ mới nhưng Á hậu Phương Nhi lại bị chiếm spotlight vì nhân vật này trong nhà.

Gia đình cực phẩm của Á hậu Phương Nhi.

Á hậu Phương Nhi dừng chân ở top 15 tại Miss International 2023. Nàng Á hậu chia sẻ: "Hành trình tại Miss International là hành trình thanh xuân đáng nhớ của mình. Cảm ơn mọi người đã luôn ở bên và ủng hộ cho Nhi. Biết ơn và xin lỗi mọi người nhiều". Bên cạnh đó, cô tiếc nuối vì bản thân đã vướng ồn ào không đáng có về phát ngôn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới