SAO » Chuyện làng sao

La Thành đăng ảnh cũ của con gái, bày tỏ sự nhớ nhung hậu thông báo ly hôn bà xã

Thứ tư, 18/05/2022 10:15

Hình ảnh con gái cưng nhà La Thành khiến cư dân mạng không khỏi chú ý. Nam diễn viên đã bày tỏ sự nhớ nhung đến nhóc tì sau khi "đường ai nấy đi" với vợ.

La Thành được biết đến với vai trò diễn viên. Nhờ nét diễn hài hước, duyên dáng, anh nhanh chóng chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Dù vậy, khi sự nghiệp đang phát triển rất suôn sẻ, La Thành bất ngờ dính loạt ồn ào nợ nần bỏ trốn, chuyện tình cảm đấu tố rầm rộ trên mạng xã hội. Cách đây vài ngày, nam diễn viên bất ngờ xác nhận chuyện chia tay vợ sau thời gian chung sống mặn nồng khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

La Thành và bà xã lúc còn mặn nồng.

Sau vài ngày thông báo ly hôn vợ, mới đây, La Thành khoe khung ảnh cũ đáng yêu của con gái trên trang cá nhân khiến cư dân mạng quan tâm. Dù nhóc tì đã che chắn kĩ nhưng có thể thấy ái nữ nhà nam diễn viên có đôi mắt tròn, khá đáng yêu. Đáng chú ý, La Thành còn bày tỏ sự nhớ nhung và yêu thương bé: "Ba ơi. Mình đi đâu thế?". Tuy nhiên để tránh sự bàn tán anh cũng khóa bình luận công khai, nhưng khung ảnh vẫn nhận nhiều lượt yêu thích của khán giả.

Khung ảnh đáng yêu của con gái cưng nhà La Thành.

Trước đó, nam diễn viên cũng hạn chế đăng ảnh cận mặt nhóc tì chụp cùng bố mẹ lên mạng xã hội.

Vừa qua, La Thành bất ngờ xác nhận chuyện chia tay. Anh viết: "Mình và mẹ Mĩ Mĩ đã dừng lại. Hiện tại bọn mình đã không còn ở chung. Xin lỗi mẹ Mĩ Mĩ vì anh và em không còn chung sống với nhau nữa. Anh dở lắm, dở nhiều thứ, dở làm chồng và dở cả làm cha nên mới như thế này. Em đáng lẽ có cuộc sống tốt hơn hiện tại, nhưng em đã hy sinh vì gia đình của hai đứa quá nhiều.

Tính đến nay anh chưa có quà sinh nhật cho em, chưa có mua gì được tặng em, nhưng em vẫn bên cạnh anh mọi lúc. Tất cả từ phía anh. Tất cả mọi việc, anh không chủ động được việc gì. Em đã dành quá nhiều thời gian cho anh, nhưng đổi lại anh không thể làm được những điều đơn giản nhất. Chào em Tiên, mẹ Mĩ Mĩ, từng là vợ của anh. Cho phép anh đăng tấm hình này một lần cuối!".

Động thái của anh như lời khẳng định dù không còn ở cùng vợ nhưng sẽ vẫn yêu thương, quan tâm con.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới