SAO » Chuyện làng sao

Lã Thanh Huyền đã mang thai con đầu lòng

Chủ nhật, 02/09/2012 08:25

Người đẹp phụ nữ thế kỷ 21 hạnh phúc khi mang thai những tháng đầu tiên.

Vào tháng 3/2011, Lã Thanh Huyền rạng rỡ lên xe hoa với chú rể Trần Anh hơn cô 12 tuổi trong niềm vui, hạnh phúc, chúc mừng của bạn bè và người thân. Sau khi lấy chồng, Lã Thành Huyền cũng lùi dần vào hậu trường, cô tập trung nhiều cho cuộc sống gia đình. Do muốn tập trung cho công việc kinh doanh nội thất nên hai vợ chồng Lã Thanh Huyền quyết định tạm thời lùi kế hoạch sinh em bé vào thời gian đó. Sau hơn một năm ổn định cuộc sống gia đình, Lã Thanh Huyền tái xuất trở lại với bộ phim mới có tựa đề "Tình yêu không hẹn trước" của đạo diễn Trọng Trinh và Bùi Tiến Huy, cô đóng cặp với nam diễn viên Việt Anh.

Lã Thanh Huyền lên xe hoa vào 3/2011

Trong thời gian đó, Người đẹp phụ nữ thế kỷ 21 luôn được ông xã chăm sóc tận tình, có những hôm đóng phim xa nhà tới khuya, cô được chồng đến tận phim trường đón. Mới đây, trên facebook cá nhân của cô có rất nhiều bạn bè chúc mừng cô chuẩn bị làm mẹ, đón thiên thần đầu lòng. Theo chúng tôi tìm hiểu, Lã Thanh Huyền đang mang bầu tháng thứ 2, phải một thời gian nữa đi siêu âm mới biết được là bé trai hay gái. Cả hai vợ chồng cô cũng như ông bà hai bên gia đình đều đang rất vui mừng. 

Khoảng thời gian này, Lã Thanh Huyền cũng khá mệt mỏi vì ốm nghén, có những lúc cô không ăn được mấy nhưng nhờ có sự chăm sóc chu đáo của ông xã nên cô rất yên tâm.

Diễn viên Diệu Hương chúc mừng Lã Thanh Huyền đón tin vui Rất nhiều bạn bè vào hỏi thăm Người đẹp phụ nữ thế kỷ 21 Ra Tết âm lịch tới, Lã Thanh Huyền sẽ sinh em bé

Afamily