SAO » Chuyện làng sao

Lã Thanh Huyền đi du lịch nước ngoài cực sang chảnh, ngoại hình hiện tại của quý tử gây chú ý

Thứ hai, 25/12/2023 20:42

Loạt ảnh được Lã Thanh Huyền chia sẻ đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Tài năng, xinh đẹp và biết hưởng thụ, ở tuổi U40, Lã Thanh Huyền hiện có một cuộc sống sung sướng và hạnh phúc trong căn biệt thự nằm ở vị trí đắc địa bậc nhất tại Hà Nội. Không những vậy, cô nàng còn rất ý thức trong việc giữ gìn sắc vóc. Mỗi lần chia sẻ những hình ảnh của mình lên mạng xã hội, Lã Thanh Huyền lại khiến mọi người xuýt xoa trầm trồ vì sự nóng bỏng, quyến rũ.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lã Thanh Huyền đã đăng tải loạt ảnh đi du lịch cùng gia đình nhỏ. Có thể thấy, cả gia đình đã có dịp check-in tại Bali, một địa điểm vô cùng sang chảnh. Trong loạt ảnh này, nữ diễn viên gây mê với ngoại hình vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ. Đặc biệt, quý tử của nữ diễn viên cũng gây sốt với vẻ ngoài phổng phao, ngày càng điển trai đến bất ngờ.

Lã Thanh Huyền khoe ảnh đi du lịch nhưng cậu ấm lại chiếm spotlight

Trước đó, cô nàng từng chia sẻ về bí quyết chăm sóc con trai cưng của mình và nhận được nhiều sự quan tâm: "Anh con trai 10 tuổi chân dài của tui đây. Trộm vía ai gặp cũng tưởng con 14-15 tuổi. Bạn bè hay hỏi Chum có bổ sung gì không mà cao lớn và rất hiếm khi ốm. Thực ra ngoài việc khuyến khích bạn ấy chơi thể thao thì dinh dưỡng cũng rất quan trọng".

Quý tử nhà nữ diễn viên ngày càng điển trai

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới