SAO » Chuyện làng sao

Lã Thanh Huyền đón tất niên cùng hội bạn thân, Quỳnh Nga - Việt Anh có hành động khác mọi khi

Thứ bảy, 27/01/2024 14:30

Loạt khoảnh khắc gặp gỡ của hội bạn thân Lã Thanh Huyền đang gây chú ý.

Vào sáng ngày 27/1, trên trang Facebook cá nhân, Lã Thanh Huyền đã đăng tải loạt ảnh bên hội bạn thân của mình và bao gồm những cái tên đình đám màn ảnh Việt như Quỳnh Nga, Thái Dũng, Quỳnh Kool, Phanh Lee, Thùy Anh... Theo như Lã Thanh Huyền chia sẻ, đây là dịp đón tất niên sớm của cả nhóm và khiến khán giả chú ý hơn cả. Có thể thấy, ai nấy đều vô cùng rạng rỡ và tươi tắn khi gặp gỡ nhau.

Lã Thanh Huyền đón tất niên bên hội bạn thân

Tuy nhiên, trong loạt ảnh này, Quỳnh Nga và Việt Anh lại chiếm trọn spotlight. Khác hẳn với những hình ảnh kè kè nhau như mọi như, cặp "tình tin đồn" lại gây bất ngờ khi ngồi khá xa nhau. Dù vậy, cả hai vẫn trông vô cùng đẹp đôi và được rất nhiều khán giả "đẩy thuyền".

Quỳnh Nga và Việt Anh lại ngồi khá xa nhau

Bên dưới phần bình luận, nhiều người cũng dành lời khen cho hội bạn thân: "Tất niên cuối năm chúng mình rực rỡ toá", "Mấy chị em đẹp quá em ơi!", "Các chị đẹp thế này zai nó chết vì gái chị à". Đây cũng là hội bạn vô cùng thân thiết của làng giải trí Việt. Mỗi khi có dịp, tất cả sẽ cùng hội ngộ và thường xuyên đăng tải những khung ảnh vui vẻ.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới