SAO » Chuyện làng sao

Lã Thanh Huyền 'flex' cuộc sống hôn nhân, hết chồng đến con chăm sóc từng chút một

Chủ nhật, 14/01/2024 07:00

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Lã Thanh Huyền được nhiều người ngưỡng mộ.

Tài năng, xinh đẹp và biết hưởng thụ, ở tuổi U40, Lã Thanh Huyền hiện có một cuộc sống sung sướng và hạnh phúc trong căn biệt thự nằm ở vị trí đắc địa bậc nhất tại Hà Nội. Không những vậy, cô nàng còn rất ý thức trong việc giữ gìn sắc vóc. Mỗi lần chia sẻ những hình ảnh của mình lên mạng xã hội, Lã Thanh Huyền lại khiến mọi người xuýt xoa trầm trồ. Song song đó, cô cũng có cho mình cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Lã Thanh Huyền đã đăng tải những story flex khéo léo về cuộc sống hôn nhân của mình. Theo đó, trong buổi sáng, Lã Thanh Huyền đã được con trai nấu cho ăn. Cô chia sẻ: "Masterchef nấu mỳ cho mẹ". Cho đến buổi chiều, nữ diễn viên tiếp tục được chồng nấu cho ăn, cô không giấu được sự hạnh phúc: "Buổi trưa con trai nấu mỳ cho mẹ, buổi tối anh xã nấu súp cho vợ. Sung sướng quá".

Lã Thanh Huyền flex được chồng con chăm sóc

Ngay sau khi đăng tải, loạt chia sẻ của Lã Thanh Huyền đã khiến ai nấy không khỏi ghen tị. Ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên đang có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ và cũng được rất nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Lã Thanh Huyền có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới