SAO » Chuyện làng sao

Lã Thanh Huyền gặp gỡ hội bạn thân đình đám, Diễm My 9X chiếm spotlight với visual nổi bần bật

Thứ sáu, 21/07/2023 21:28

Đọ sắc cũng dàn mỹ nhân song Diễm My 9X vẫn đủ gây sốt vì nhan sắc.

Nhiều năm nay, nếu có theo dõi những nữ diễn viên nổi tiếng đất Hà thành, chắc chắn sẽ có nhiều người biết đến hội bạn thân của Lã Thanh Huyền. Cứ hễ có dịp, những nhân vật đình đám Vbiz này sẽ tụ tập ăn chơi, hàn huyên và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cũng như gây sốt vì những khung ảnh khoe cận nhan sắc.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lã Thanh Huyền đã đăng tải loạt ảnh hội ngộ hội bạn thân đình đám gồm những cái tên quen mặt với khán giả. Có thể thấy, các cô nàng đã cùng nhau lên đồ và thi nhau đọ sắc khiến cư dân mạng không thể rời mắt. Dù toàn là những mỹ nhân xinh đẹp thế nhưng Diễm My 9X đã chiếm trọn spotlight. Trong lần hội ngộ này, dù lên đồ khá đơn giản với một chiếc váy tông đen làm chủ đạo, song cô nàng vẫn nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả. Bên cạnh đó, nhờ sở hữu làn da trắng sáng cùng visual nức nở nên Diễm My 9X vô cùng toả sáng và nổi bật.

Lã Thanh Huyền cùng hội bạn đã có dịp hội ngộ cùng nhau

Diễm My 9X chiếm spotlight với nhan sắc nổi trội

Những khoảnh khắc khoe visual của những sao Vbiz này đã gây thích thú

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của Lã Thanh Huyền và các sao Vbiz đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Một số bình luận từ cư dân mạng: "Team BLACKPINK làm náo loạn Facebook quá", "Mê team này lịm đi em à", "Đẹp mê luôn ý chị yêu", "Chị xinh quá chị ạ".

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới