SAO » Chuyện làng sao

Lã Thanh Huyền gọi Quỳnh Nga và Việt Anh là 'anh em họ nương tựa', tiết lộ luôn mối quan hệ hiện tại của hai người bạn thân?

Thứ tư, 23/03/2022 16:53

Chỉ qua một câu nói, Lã Thanh Huyền đã cho cả thế giới biết mối quan hệ thật sự của Quỳnh Nga và Việt Anh.

Từ khóa "anh em họ" trở nên cực hot sau scandal tình ái của ca sĩ Hiền Hồ và vị đại gia U60. Chứng minh là người bắt trend cực nhạy, diễn viên Lã Thanh Huyền đã nhân cơ hội "cà khịa" hai người bạn thân của mình. Cụ thể, khi nam diễn viên Việt Anh đăng tải bức ảnh hậu trường tình tứ với "bạn gái tin đồn" Quỳnh Nga kèm dòng trạng thái "lầy lội": "Mãi mới tìm được vai đo ni đóng giày cho thằng bạn, chỉ một phân đoạn thôi nhưng nó sẵn sàng bay từ Séc về để quay, thật sự nể vì sự yêu nghề của nó".

Bên dưới phần bình luận, cư dân mạng dành nhiều lời khen cho sự đẹp đôi của Quỳnh Nga và Việt Anh. Đáng chú ý, Lã Thanh Huyền còn tranh thủ cơ hội tiết lộ sự thật về mối quan hệ của cặp bạn thân. Nữ diễn viên hài hước gọi Việt Anh và Quỳnh Nga là "anh em họ nương tựa". Chỉ qua câu nói của Lã Thanh Huyền, ai nấy đã ngầm hiểu cặp đôi đang thật sự bí mật hẹn hò.

Quỳnh Nga và Việt Anh đăng ảnh hậu trường phim cực thân thiết

Lã Thanh Huyền bắt trend "anh em họ" nương tựa nhau để trêu Việt Anh và Quỳnh Nga

Quỳnh Nga và Việt Anh từ lâu đã bị nghi lén hẹn hò nhưng quyết không thừa nhận

Việt Anh và Quỳnh Nga từng nhiều lần vướng tin đồn có mối quan hệ "trên mức tình bạn". Cả hai thường xuyên xuất hiện thân mật cùng nhau ở các sự kiện, thả thính nhau qua mạng xã hội. Thậm chí mọi người còn soi ra cặp đôi đã dọn về sống chung nhà. Dù vậy, cặp đôi vẫn lên tiếng phủ nhận chuyện yêu đương. Việt Anh khẳng định do chơi chung trong một nhóm nên việc cả 2 xuất hiện bên nhau là điều bình thường. Về phía Quỳnh Nga, nữ diễn viên cho biết cả cô và Việt Anh đều độc thân nên nếu có đến với nhau cũng là điều bình thường.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới