SAO » Chuyện làng sao

Lã Thanh Huyền khoe ảnh tình cảm ngọt ngào bên chồng

Thứ hai, 16/02/2015 08:11

(Ngoisao.vn) - Người đẹp phụ nữ thế kỷ 21 - Lã Thanh Huyền khoe ảnh tình cảm ngọt ngào bên chồng.

Trên trang cá nhân mới đây, Lã Thanh Huyền khoe hình ảnh tình cảm hết mức với chồng khiến nhiều người phải trầm trồ. Trong ảnh, người đẹp Phụ nữ thế kỷ 21 thể hiện gương mặt xinh tươi, dễ thương và đầy ngọt ngào bên chồng.

Người hâm mộ bình luận: "Hạnh phúc quá chị ơi"; "Chúc nàng mãi hạnh phúc như này nhé"; "Cặp đôi hoàn hảo"; "Chúc chị hạnh phúc"...

Lã Thanh Huyền khoe ảnh tình cảm bên chồng.

Hai vợ chồng vui vẻ ăn uống bên bạn bè.

Được biết, trong ngày Lễ tình nhân, cô bày tỏ lời cảm ơn chồng: "Ai sẽ là người đi cùng bạn đến cuối con đường, nắm tay bạn mãi không buông và là bờ vai cho bạn dựa vào... Valentine của những người mới yêu thì ngọt ngào... Của những người yêu lâu thì... Mặn mà... Cảm ơn người bạn đồng hành của tôi.... người không bao giờ để tôi một mình...".

Hiện Lã Thanh Huyền đang sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân và con trai Chum Chum kháu khỉnh, đẹp trai. Cách đây ít ngày gia đình cô cũng vừa chuyển nhà mới. Người đẹp cũng vui mừng khoe với người hâm mộ căn nhà sang trọng, thiết kế trang nhã. Theo lời tiết lộ của nữ diễn viên, chồng cô tuy chênh lệch tuổi tác nhưng lại rất tâm lý, ủng hộ vợ trên con đường nghệ thuật. Còn nhớ, khi mang bầu quý tử, chồng Lã Thanh Huyền đã tặng cô chiếc xe Mercedes có giá khoảng 4 tỷ đồng.

Xinh tươi đi sắm đào ngày giáp Tết.

Bé Chum Chum thích thú khi được chuyển tới nhà mới.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)