SAO » Chuyện làng sao

Lã Thanh Huyền khoe vẻ đẹp tươi trẻ ở Venice

Thứ sáu, 13/03/2015 09:40

(Ngoisao.vn) - Lã Thanh Huyền khoe vẻ đẹp xinh tươi và rạng rỡ trong chuyến đi du lịch nước ngoài. Được biết, ngoài những lúc công việc bận rộn, Lã Thanh Huyền thường xuyên dành thời gian để tận hưởng những kì nghỉ đầy ý nghĩa và khám phá nhiều nơi.

Lã Thanh Huyền đang có chuyến du lịch nước ngoài trong những ngày gần đây. Cô cũng thường xuyên khoe với người hâm mộ những khoảnh khắc kỉ niệm của mình khi đi chơi tại Venice cùng lời bày tỏ: "Chào Venice. Gặp lại em, em đẹp và quyến rũ hơn xưa... Lại yêu em mất rồi".

Trong hình, Lã Thanh Huyền mặc bộ đồ đen sang trọng và tóc búi cao kết hợp băng đô rất xinh tươi và dễ thương. Đã làm mẹ nhưng Lã Thanh Huyền nhìn trẻ trung chẳng khác gì gái tuổi đôi mươi. Theo lời người đẹp "Phụ nữ Thế kỉ 21", thời tiết nơi đây thuận lợi với nắng vàng rực rỡ, gió se lạnh và đồ ăn tuyệt ngon. Mặc dù đã từng tới khu vực này nhưng khi trở lại thăm, cô thấy phong cảnh đẹp hơn xưa khiến lòng càng yêu mến.

Lã Thanh Huyền xinh tươi và rạng rỡ ở Venice.

Cô khoe gout thời trang sành điệu

Được biết, đây là chuyến du lịch thứ hai kể từ đầu năm mới của Lã Thanh Huyền. Trước đó, cả gia đình cô đi "du hí" tại xứ sở chùa Vàng.

Lã Thanh Huyền thường dành thời gian đi du lịch những khi rảnh rỗi.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)