SAO » Chuyện làng sao

Lã Thanh Huyền lại tậu xế hộp mới tiền tỷ khiến Á hậu Huyền My phải thốt lên 'mua xe như mua rau'

Thứ năm, 30/09/2021 20:12

Chỉ trong vòng 9 tháng, diễn viên Lã Thanh Huyền đã tậu hai chiếc xế hộp tiền tỷ khiến bao người ngưỡng mộ.

Lã Thanh Huyền sinh năm 1985, từng là quán quân cuộc thi Phụ nữ Thế kỷ 21 năm 2006. Sau đó, người đẹp lấn sân sang diễn xuất và thành công với loạt phim như "Tình yêu không hẹn trước", "Zippo, mù tạt và em"... Năm 2020, Lã Thanh Huyền trở lại với vai Tuệ Lâm sắc sảo trong phim "Tình yêu và tham vọng", đánh dấu sự tái xuất màn ảnh sau 5 năm vắng bóng.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Lã Thanh Huyền còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có tài kinh doanh. Cô xây dựng danh tiếng cho bản thân như một trong những diễn viên giàu có và thành công bậc nhất phía Bắc.

Lấy chồng đại gia nhưng hiện tại Lã Thanh Huyền đang là Tổng Giám đốc một công ty riêng và điều hành hệ thống siêu thị gia đình. Cô cũng có niềm đam mê với bất động sản và thường xuyên khoe nội thất trong các căn hộ đang ở khiến nhiều người trầm trồ.

Mới đây, Lã Thanh Huyền đã cùng mẹ đi nhận chiếc xế hộp màu trắng có giá tiền tỷ. "Bảo mẹ là Trung tâm thương mại mở rồi mẹ cho con đi shopping đi thế là mẹ oke dắt đi luôn. Thêm một em cho vui cửa vui nhà", nữ diễn viên chia sẻ. Được biết, chiếc xe của Lã Thanh Huyền có giá thị trường hơn 3 tỷ đồng.

Lã Thanh Huyền cùng mẹ đi nhận xế hộp mới.

Dưới bình luận, Á hậu Huyền My cho biết Lã Thanh Huyền "mua xe như mua rau". Bên cạnh đó, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ vì không phải ai cũng tậu được chiếc xe đắt đỏ như Lã Thanh Huyền.

Trước đó, vào tháng 1/2021, Lã Thanh Huyền đã tậu một chiếc xe trị giá 1,2 tỷ đồng.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới