SAO » Chuyện làng sao

Lã Thanh Huyền nói gì trước nghi vấn công khai con thứ 2 cực xinh xắn và giống mẹ?

Thứ tư, 14/06/2023 14:39

Hình ảnh diễn viên Lã Thanh Huyền và chồng doanh nhân bế một bé gái khiến nhiều người nghĩ rằng đó là con thứ 2 của vợ chồng cô.

Mới đây, Lã Thanh Huyền đăng ảnh đi chơi cùng gia đình của mình. "Những ngày nghỉ ngơi tuyệt vời bên gia đình yêu thương!", nữ diễn viên chia sẻ.

Lã Thanh Huyền đi chơi cùng người thân của mình.

Một số cư dân mạng nghĩ bé gái mà vợ chồng cô bế là con thứ hai của Lã Thanh Huyền.

Trong ảnh, nhiều người chú ý thấy Lã Thanh Huyền và chồng thay nhau bế một bé gái để chụp ảnh. Đáng chú ý, bé gái đó có nhiều nét giống nữ diễn viên nên một số cư dân mạng nghĩ đây là con gái của Lã Thanh Huyền.

Tuy nhiên, qua chia sẻ của Lã Thanh Huyền và người quen thì đây là cháu gái của vợ chồng cô. Nữ diễn viên còn tiết lộ chồng của cô rất mê mẩn cô "công chúa" đáng yêu này.

Lã Thanh Huyền cho biết bé gái này là cháu của vợ chồng cô.

Ở tuổi 37, Lã Thanh Huyền được gọi là "diễn viên đại gia". Không chỉ là vợ đại gia mà Lã Thanh Huyền cũng là đại gia, doanh nhân khi thành công trong công việc kinh doanh của mình.

Những năm gần đây, cô ít đóng phim nhưng tình yêu nghề không bao giờ tắt. Mỗi khi có vai diễn phù hợp, người đẹp sinh năm 1985 luôn cố gắng cân bằng thời gian để tham gia. Đặc biệt, dù bận rộn với công việc nhưng Lã Thanh Huyền vẫn khiến nhiều người khen ngợi vì đảm đang, nấu ăn ngon.

Ở tuổi 37, Lã Thanh Huyền có cuộc sống hạnh phúc, giàu có khiến bao người ngưỡng mộ.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới