SAO » Chuyện làng sao

Lã Thanh Huyền tậu biệt thự cực hoành tráng và đắt đỏ, tiết lộ đầy thú vị về tổ ấm mới

Thứ sáu, 09/02/2024 22:29

Loạt ảnh về biệt thự hoành tráng của Lã Thanh Huyền đang gây chú ý.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lã Thanh Huyền đã chính thức hé lộ căn biệt thự vừa được tậu. Trong đó, những chi tiết sang trọng và giàu có của căn biệt thự cũng đã khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp vì quá xịn xò. Có thể thấy, ở mọi nơi, tổ ấm mới của Lã Thanh Huyền đều toát lên vẻ giàu có khó ai sánh bằng.

Bên cạnh đó, Lã Thanh Huyền cũng chia sẻ về căn biệt thự này: "CUỐI CÙNG THÌ CŨNG ĐÃ HOÀN THIỆN XONG PHẦN THIẾT KẾ NỘI THẤT CỦA CĂN BIỆT THỰ BIỂN PHAN THIẾT CỦA CÔ LÃ VÀO ĐÚNG DỊP TẾT ĐẾN RỒI CẢ NHÀ ƠI".

Lã Thanh Huyền gây sốt khi hé lộ biệt thự khủng vừa hoàn thành

Cô cũng cho biết căn biệt thự này sẽ là một nơi mang nhiều dấu ấn của cô và gia đình được thể hiện qua từng chi tiết đặc biệt: "Đầu xuân năm mới, niềm vui và hạnh phúc đến với Huyền rộn ràng hơn bao giờ hết khi hoàn thiện xong thiết kế căn villa riêng của gia đình ở Phan Thiết. Huyền và anh xã đã đã bỏ rất nhiều thời gian để tìm kiếm giữa hàng trăm các thiết kế khác nhau để chọn ra một “ hình mẫu” lý tưởng cho căn villa đặc biệt này. Nhưng đến khi gặp gỡ với đội ngũ, Huyền nhận ra rằng, không cần phải theo đuổi bất kì một "khuôn mẫu" có sẵn nào cả. Tạo ra một không gian duy nhất, nơi mà mỗi chi tiết đều mang dấu ấn cá nhân của Huyền và gia đình.

Toàn bộ căn villa mang một màu xanh thiên thanh dịu mát, hoà trong làn gió biển. Huyền thực sự hài lòng với trải nghiệm “phiêu lưu” độc đáo qua từng không gian mà đội ngũ sáng tạo. Bất kì vị khách nào bước chân vào ngôi nhà sẽ đề thấy được hình ảnh của Deam Diamond hay tình yêu của Huyền với kim cương, đá quý được khắc hoạ rõ nét trong từng chi tiết của nội thất. Không chỉ vậy, điểm đặc biệt của căn villa là không gian riêng tư để Huyền lưu giữ những kỷ niệm chân quý của gia đình và tìm về mỗi khi mệt mỏi để dành cho mình những phút giây nghỉ ngơi lắng đọng".

Lã Thanh Huyền là nữ đại gia giàu có của Vbiz

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới