SAO » Chuyện làng sao

Lã Thanh Huyền tháp tùng mẹ ruột đi mua đất, 'mẫu hậu' từng là Hoa khôi gây chú ý lớn vì quá thần thái

Thứ sáu, 08/04/2022 13:19

Ít ai biết, mẹ ruột của nữ diễn viên Lã Thanh Huyền từng là Hoa khôi trường nữ sinh Đồng Khánh - Trưng Vương một thời.

Lã Thanh Huyền sinh năm 1985 tại Hà Nội, cô không chỉ nổi tiếng với vai trò diễn viên mà còn là doanh nhân giàu có, thành đạt. Tuy nhiên, dù thành công là thế, Lã Thanh Huyền vẫn thừa nhận cô thua xa một "chị đại", đó chính là mẹ ruột.

Mẹ ruột Lã Thanh Huyền tên Nguyễn Kim Dung, là người phụ nữ có ảnh hưởng lớn đến tính cách và sự nghiệp của cô. Nữ diễn viên từng chia sẻ mẹ ruột của mình là Hoa khôi trường nữ sinh Đồng Khánh - Trưng Vương một thời. Là con gái phố cổ, mẹ cô được ông bà ngoại giao cho vun vén kinh tế trong gia đình cũng như nối nghiệp kinh doanh vải vóc.

Ở tuổi U60, bà không chỉ sở hữu nhan sắc trẻ đẹp mà còn là chủ nhà máy sản xuất đồ jeans và quán xuyên một hệ thống cửa hàng kinh doanh.

Mẹ ruột Lã Thanh Huyền cực thần thái bên con gái

Ít phút trước, "Người đẹp phụ nữ thế kỳ 21" tháp tùng mẹ ruột đi mua đất. Trên trang cá nhân, Lã Thanh Huyền đăng loạt ảnh bên mẹ và viết: "Tháp tùng chị đại đi mua đất". Trong loạt ảnh bên con gái nổi tiếng, "chị đại" nhà Lã Thanh Huyền cực thần thái và quyền lực. Nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi U60 của Hoa khôi trường Đồng Khánh một thời chiếm spotlight chẳng thua con gái là diễn viên nổi tiếng.

Ở tuổi U60, mẹ ruột Lã Thanh Huyền vẫn rất trẻ trung và tràn đầy khí chất

Ở phần bình luận, những gương mặt thuộc nhóm bạn thân như Quỳnh Nga, Huyền Lizzie, MC Thái Dũng hay diễn viên Đình Tú đều xuýt xoa trước khí chất ngời ngời của "mẫu hậu" Lã Thanh Huyền.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới