SAO » Chuyện làng sao

Lã Thanh Huyền tung bộ ảnh cực sexy với đồ tắm, tiết lộ con trai có tài năng này

Thứ sáu, 02/06/2023 20:29

Loạt ảnh mới của Lã Thanh Huyền đang thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Tài năng, xinh đẹp và biết hưởng thụ, ở tuổi U40, Lã Thanh Huyền hiện có một cuộc sống sung sướng và hạnh phúc trong căn biệt thự nằm ở vị trí đắc địa bậc nhất tại Hà Nội. Không những vậy, cô nàng còn rất ý thức trong việc giữ gìn sắc vóc. Mỗi lần chia sẻ những hình ảnh của mình lên mạng xã hội, Lã Thanh Huyền lại khiến mọi người xuýt xoa trầm trồ vì sự nóng bỏng, quyến rũ.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lã Thanh Huyền đã đăng tải loạt ảnh mới khi diện bikini một mảnh. Có thể thấy, qua loạt ảnh này, cô nàng đã khoe được body cực kì chặt chém với đường cong nóng bỏng hết nấc. Đặc biệt, Lã Thanh Huyền cũng nhận được nhiều lời khen với thần thái rạng rỡ, visual nét căng khó ai sánh bằng. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng tiết lộ đây là loạt ảnh cô được con trai chụp. Qua đó, có thể nhận định tay nghề nhiếp ảnh của nhóc tì cũng rất đỉnh cao.

Lã Thanh Huyền khoe nhan sắc rạng rỡ hết nấc

Cô nàng khoe dáng cực nóng bỏng

Đường cong của cô nàng khó ai sánh bằng

Loạt ảnh mới của cô đang thu hút nhiều sự chú ý

Thời gian vừa qua, cô nàng cũng rất chăm tung ra những hình ảnh diện đồ tắm cực gắt và gia nhập vào đường đua bikini đang nóng nhất hiện nay. Mỗi lần lên đồ, Lã Thanh Huyền lại làm cư dân mạng không thể rời mắt khỏi body đỉnh cao của mình. Đặc biệt, cô nàng cũng nhận ngay cơn mưa lời khen và chứng minh được đẳng cấp "mỹ nhân VTV" không phải dạng vừa đâu!

Lã Thanh Huyền là mỹ nhân nóng bỏng của Vbiz

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới