SAO » Chuyện làng sao

Lã Thanh Huyền và con trai siêu nhí nhố bên nhau

Thứ hai, 23/03/2015 22:20

(Ngoisao.vn) - Lã Thanh Huyền và con trai vừa có những hình ảnh đẹp rạng rỡ, siêu nhí nhố bên nhau. Những khoảnh khắc đời thường của gia đình Lã Thanh Huyền luôn nhận được sự quan tâm và khen ngợi của đông đảo công chúng.

Lã Thanh Huyền được biết đến là ngôi sao nữ vừa xinh đẹp, tài năng lại có một gia đình hạnh phúc viên mãn. Cuộc sống hàng ngày của người đẹp "Phụ nữ Thế kỷ 21" cũng luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Mới đây, Lã Thanh Huyền khoe những khoảnh khắc đời thường của mình và con trai cùng lời bộc bạch: "Về nhà có cục yêu thương này ôm ấp, sau một tháng đi học nhìn đầu gấu quá đi, thành trùm ở lớp rồi".

Trong ảnh, Lã Thanh Huyền và con trai ăn mặc "tông xuyệt tông" màu đỏ rạng rỡ. Hai mẹ con cô còn có điệu bộ chụp hình siêu nhí nhố bên nhau. Nhiều người hâm mộ bình luận: "Chum Chum có tóc mới trông yêu quá"; "Ôi cái đầu cún kìa"; "Yêu quá chị ơi"; "Dễ thương quá chị"...

Lã Thanh Huyền và con trai siêu nhí nhố bên nhau.

Được biết, vợ chồng Lã Thanh Huyền vừa có chuyến đi du lịch châu Âu kỉ niệm 4 năm ngày cưới. Dù lớn hơn nhiều tuổi nhưng chồng của cô luôn yêu thương, hiểu vợ và chăm lo cho gia đình hết mức.

Lã Thanh Huyền vừa có chuyến đi du lịch châu Âu cùng ông xã nhân kỉ niệm 4 năm ngày cưới.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)