SAO » Chuyện làng sao

La Thành xác nhận chia tay vợ, nhận mọi lỗi lầm về mình nhưng sau đó lại xóa vội

Thứ sáu, 13/05/2022 09:23

Diễn viên La Thành chia sẻ đã chia tay vợ nhưng sau đó lại xóa dòng trạng thái này khỏi trang cá nhân.

Sáng nay (13/5), diễn viên La Thành đã có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân của mình. Anh xác nhận đã chia tay mẹ của con gái mình. Nam diễn viên nhận mọi lỗi lầm và gửi lời xin lỗi đến người phụ nữ chung chăn gối và chia sẻ ngọt bùi cùng mình trong những ngày tháng cơ cực: "Mình và mẹ Mĩ Mĩ đã dừng lại. Hiện tại bọn mình đã không còn ở chung. Xin lỗi mẹ Mĩ Mĩ vì anh và em không còn chung sống với nhau nữa. Anh dở lắm, dở nhiều thứ, dở làm chồng và dở cả làm cha nên mới như thế này. Em đáng lẽ có cuộc sống tốt hơn hiện tại, nhưng em đã hy sinh vì gia đình của 2 đứa quá nhiều. Tính đến nay anh chưa có quà sinh nhật cho em, chưa có mua gì được tặng em, nhưng em vẫn bên cạnh anh mọi lúc.

Tất cả từ phía anh. Tất cả mọi việc, anh không chủ động được việc gì. Em đã dành quá nhiều thời gian cho anh, nhưng đổi lại anh không thể làm được những điều đơn giản nhất. Chào em Tiên, mẹ Mĩ Mĩ, từng là vợ của anh. Cho phép anh đăng tấm hình này một lần cuối!".

La Thành đăng dòng trạng thái thông báo chia tay mẹ của con gái nhưng sau đó lại xóa

Chỉ sau ít giờ đăng tải, dòng trạng thái này lại biến mất trên Facebook của La Thành mà chưa rõ lí do bị ẩn hoặc xóa. Có lẽ mọi chuyện vẫn còn có thể cứu vãn nên nam diễn viên tạm xóa status này đi.

Vài năm qua, La Thành có mối quan hệ tình cảm với một cô gái tên Tiên. Cặp đôi có con ngoài ý muốn vào năm 2020. Bản thân La Thành và mẹ của bé từng xảy ra khúc mắc và hợp tan vài lần nhưng cặp đôi vẫn bỏ qua quá khứ để bên nhau hạnh phúc cho đến hiện tại.

Vợ và con gái của La Thành

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới