SAO » Chuyện làng sao

Là 'thiên thần' nổi tiếng thế giới, vậy mà cũng có lúc Miranda Kerr xấu thảm hại như thế này

Thứ tư, 08/06/2022 13:40

Những hình ảnh thời xưa cũ của cựu người mẫu gốc Úc khiến công chúng không khỏi giật mình.

Mới đây, một số hình ảnh trong quá khứ của Miranda Kerr đã được đăng tải lại lên mạng xã hội. Trong ảnh có thể thấy chân dài gốc Úc mặc trang phục đầm họa tiết. Cô bện tóc, trang điểm theo phong cách không giống ai. Phần mắt đen thui khiến Miranda xấu lạ trước ống kính máy ảnh.

Hình ảnh xấu lạ của Miranda Kerr trong quá khứ được đăng tải lên mạng xã hội.

Dân mạng chẳng ngờ một người được mệnh danh là "thiên thần" như cô lại có những khoảnh khắc không dám nhìn lại như vậy. Tuy nhiên netizen vẫn dành cho Miranda lời khen ngợi vì dù ở hoàn cảnh nào thì cô vẫn nở nụ cười vô cùng rạng rỡ. Chính nụ cười này đã giúp cho cựu người mẫu sinh năm 1983 vớt vát được một chút thiện cảm cho bức hình.

Miranda Kerr bước chân vào ngành công nghiệp thời trang từ năm 13 tuổi. Nhờ có gương mặt đẹp, vóc dáng hoàn hảo mà Miranda trở thành chân dài đắt giá ở Hollyood. Cô ký được nhiều hợp đồng béo bở và có thu nhập khủng.

Kết hôn với Orlando Bloom vào năm 2010, Miranda Kerr sinh con trai đầu lòng Flynn sau đó. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của hai người chỉ kéo dài được 3 năm.

Miranda có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khi "về chung một nhà" với tỷ phú Evan Spiegel.

Hậu chia tay Orlando, Miranda công khai hẹn hò tỷ phú kém tuổi Evan Spiegel từ năm 2015. Đến năm 2017, cặp đôi này quyết định tổ chức đám cưới. Hai người có với nhau 2 cậu con trai là Hart và Myles. Hiện gia đình Miranda đang sống ở biệt thự tại Malibu. Kể từ lúc cưới Evan, Miranda dần rút khỏi làng mẫu. Cô tập trung phát triển cho thương hiệu mỹ phẩm riêng.

Một số tấm hình mới của cựu người mẫu gốc Úc.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới