SAO » Chuyện làng sao

Là 'tình đầu quốc dân' vậy mà Son Ye Jin cũng có những lúc nổi loạn như thế này

Thứ hai, 13/11/2023 21:36

Một số bức ảnh thời xưa cũ của nữ diễn viên Son Ye Jin trở thành đề tài bàn luận rôm rả của cư dân mạng.

Mới đây, những tấm hình thời còn trẻ của Son Ye Jin được đăng tải trở lại. Đây là một số bức ảnh chụp quảng cáo giữa bà xã Hyun Bin và nam diễn viên quá cố Park Yong Ha,

Có thể thấy Son Ye Jin không xuất hiện với hình ảnh hiền dịu vốn có mà thay vào đó là tạo hình cá tính và đầy nổi loạn. Những kiểu tóc ấn tượng giúp cho mỹ nhân "Hạ cánh nơi anh" trở nên khác lạ trước ống kính máy ảnh.

Son Ye Jin cực ngầu trong những bức hình thời xưa cũ bên nam diễn viên quá cố Park Yong Ha.

Dân mạng bày tỏ sự bất ngờ khi nhìn thấy một Son Ye Jin chất chơi như vậy. Họ để lại bình luận: "Son Ye Jin trông ngầu dữ vậy?", "Công nhận Ye Jin chịu chơi thật", "Thời trẻ vợ anh Bin thật mạnh mẽ", "Có làm kiểu đầu gì thì Son Ye Jin vẫn xinh đẹp đến nao lòng", "Cất danh hiệu 'Tình đầu quốc dân' đi, đây mới là Son Ye Jin mà tôi mong đợi"...

Son Ye Jin sinh năm 1982 và được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như "Hương mùa hè", "Tuyết tháng tư", "Nàng ngốc và quân sư", "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi", "Hạ cánh nơi anh", "Cuộc đàm phán sinh tử"... Cô lên xe hoa cùng Hyun Bin vào đầu năm ngoái. Đến cuối năm này, Son Ye Jin hạ sinh con trai đầu lòng cho chồng.

Nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" hiện tại đã bước sang tuổi U50 và có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Trong khi đó Park Yong Ha sinh năm 1977. Anh nổi tiếng với những tác phẩm như "Yêu em", "Bản tình ca mùa đông", "Sóng gió hậu trường", "Không khuất phục"... Năm 2010, Park Yong Ha khiến làng giải trí xứ sở kim chi bàng hoàng khi quyết định tự tử ở tuổi 33. Sự ra đi bất ngờ không để lại di thư cũng như lời trăn trối của anh khiến cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ vô cùng xót xa.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới