SAO » Chuyện làng sao

La Vân Hi: Từ 'mỹ nam phim cổ trang' đến hình dạng gầy hốc hác trơ xương khiến fan lo lắng

Thứ ba, 03/11/2020 11:13

Mới đây, trên mạng xã hội, nhiều khán giả đã lên tiếng chê bai La Vân Hi nặng nề vì cho rằng La Vân Hi không chú ý ăn uống, tập thể dục, bồi bổ cơ thể để hình thể hốc hác thảm hại. Một số khán giả khác lại cho rằng La Vân Hi không xứng đáng với danh xưng "đệ nhất mỹ nam cổ trang".

Trong hình ảnh hậu trường của bộ phim đam mỹ Hạo Y Hành, ngoại hình của La Vân Hi khiến khán giả ngỡ ngàng. Nam diễn viên lộ gương mặt bơ phờ, mệt mỏi, má hóp sâu như người mới ốm dậy. Thêm nữa, làn da của "mỹ nam cổ trang" còn sần sùi chứ không mịn màng như trên nhiều bức hình được công bố trước đó.

La Vân Hi lộ gương mặt hốc hác ở hậu trường Hạo Y Hành (Ảnh: Weibo)

Chưa dừng lại, nhiều người đã "phát hoảng" khi thấy một số hình ảnh của mỹ nam La Vân Hi, lúc tham gia ghi hình cho một số chương trình giải trí. Khó ai có thể tin được chàngdiễn viên Hương Mật Tựa Khói Sươnglại thay đổi quá nhiều chỉ vì sụt cân nghiêm trọng. Cách đây tầm 2 năm, La Vân Hi vẫn là chàng chàng mỹ nam với ngoại hình khỏe khoắn năng động. Tuy nhiên dạo gần đây, anh bắt đầu gầy gò, tiều tụy hơn hẳn dẫn đến ngoại hình cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Thân hình gầy guộc của La Vân Hi khi quay chương trình giải trí (Ảnh chụp màn hình)

Khi mặc trang phục hiện đại đứng trên phố, La Vân Hi còn bị chê là phần đầu và giày còn to hơn cả cơ thể phía dưới.

Những hình ảnh của mỹ nam La Vân Hi lập tức được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội. Nhiều bình luận nhắc nhở nam diễn viên không nên giảm cân hay làm việc quá sức. Thay vào đó, anh hãy chú ý đến bản thân, lựa chọn chế độ dinh dưỡng hợp lý để bồi bổ cơ thể.

Một số ý kiến khác cho rằng, ngoại hình của La Vân hi vốn thấp bé, không xứng với danh xưng "đệ nhất mỹ nam cổ trang". Anh chỉ đẹp trên hình đã qua chỉnh sửa, còn ngoài đời thực thì không được như mong đợi.

Người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của La Vân Hi (Ảnh: Weibo)

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên, ngoại hình củaLa Vân Hi trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng. Trong bộ phim Nửa Là Đường Mật, Nửa Đau Thương vừa kết thúc không lâu, "mỹ nam cổ trang" cũng lộ thân hình gầy gò. Vào vai nam chính Viên Soái, anhđược nhận xét là gầy đi rất nhiều so với những vai diễn trước đó.

La Vân Hi lộ gương mặt góc cạnh trong phim hiện đại (Ảnh chụp màn hình)

Diện trang phục hiện đại ôm sát cơ thể,La Vân Hi càng để lộ vóc dáng mảnh mai và khuôn mặt nhỏ xíu. Nhiều phân cảnh đứng cạnh nữ chính của Bạch Lộc, nam diễn viên dường như không cao hơnbạn diễn là bao. Khuônmặt của nữ chính thậm chí đầy đặn, có da có thịt hơn hẳn nam diễn viên.Gương mặt hốc hác, gò má nhô cao khiến mắt bị lõm sâu, làm anh mất đi phần nào khí chất của một tổng tài bá đạo.

"Mỹ nam cổ trang" trông còn nhỏ con hơn cảbạn diễn Bạch Lộc (Ảnh chụp màn hình)

Anh lộ rõ thân hình thấp bé khi đóng cảnh hôn (Ảnh chụp màn hình)

Trước đó, khi tham gia Happy Camp hồi tháng 5/2020, "mỹ nam cổ trang" đã cho thấy dấu hiệu sụt cân, gầy gò, không còn căng tràn sức sống như trước. Hay khi quay hình quảng bá cho Nguyệt Thượng Trọng Hỏa, người hâm mộ đã nhận thấytình trạng ngày càng xuống sắc của thần tượng.

La Vân Hi xuống sắc khi quay Happy Camp (Ảnh chụp màn hình)

Chính nam diễn viên cũng chia sẻ, anh thuộc tạng người khó lên cân, dù đã thử không ít biện pháp. La Vân Hi cho rằng đây có thể là đặc điểm được di truyền, bởi các thành viên gia đình anh cũng giống như vậy.

Anh lộ dấu hiệu sụt cân từ đầu năm 2020 (Ảnh chụp màn hình)

Năm 2018, La Vân Hi nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ hóa thân vào nhân vật Nhuận Ngọc trong bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương. Hình tượng dịu dàng cùng khí chất thần tiên của nam diễn viên khiến người xem không thể rời mắt. Cũng từ đó, Dạ Thần được mệnh danh là "mỹ nam cổ trang" thế hệ mới của phim ảnh Hoa ngữ.

La Vân Hi nổi tiếng nhờ vai Dạ Thần Nhuận Ngọc trong Hương Mật Tựa Khói Sương (Ảnh: Weibo)

Autran (TH-dienanh) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)