SAO » Chuyện làng sao

Lady Gaga bị tố đạo ý tưởng giả trai tại MTV VMAs

Thứ ba, 30/08/2011 14:41

Xuất hiện đầy bất ngờ trong hình ảnh một gã trai tại lễ trao giải MTV Video Music 2011, Lady Gaga vẫn bị tố đạo ý tưởng. Cô bị nhiều đồng nghiệp chỉ trích lấy ý tưởng giả trai từ Annie Lennox năm 1984.

Trong lễ trao giải của MTV Video Music Awards 2011 hôm qua 29-8, nữ ca sĩ 25 tuổi đã có màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu ca khúc You and I nhưng dưới hình dáng gã trai tên Joe Calderone.

Lady Gaga tại lễ trao gải MTV Video Music 2011

Cô đã khiến đám đông gồm Katy Perry, Justin Bieber vô cùng sửng sốt nhưng một số đồng nghiệp như Kelly Osbourne vẫn nhận ra đây là phong cách bắt chước ý tưởng của “tiền bối” Annie Lennox.

Cô bị tố đạo ý tưởng giả trai của Annie Lennox

Nữ ca sĩ gạo cội Annie Lennox giành cả hai giải Quả cầu vàng và giải thưởng Oscar đã từng xuất hiện với phong cách giả trai tại Grammy Awards với ca khúc Sweet Dreams năm 1984.

Kelly Osbourne trích dẫn một buổi biểu diễn của Annie trên Youtube ra so sánh với màn trình diễn của Lady Gaga và cho biết: “Tôi yêu Lady Gaga nhưng tôi mong cô ấy sẽ trung thực hơn. Cô ấy nên can đảm thừa nhận nếu copy ý tưởng người khác”. Những khán giả khác cũng chia sẻ quan điểm trên Twitter: “Annie có thể kiện Lady vì việc đạo ý tưởng quá lộ liễu này”.

Đây không phải là lần đầu tiên Lady Gaga bị chỉ trích vì đạo một số ý tưởng của những người đi trước. Cách đây không lâu, cô cũng bị cáo buộc sử dụng ý tưởng của Bette Midler và Grace Jones.

Gaga bị Grace Jones tố đạo ý tưởng

Báo Người Lao Động/Daily Mail
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới