SAO » Chuyện làng sao

Lady Gaga chia tay vị hôn phu sau 5 năm hẹn hò

Thứ tư, 20/07/2016 10:38

Việc nữ ca sĩ Lady Gaga và bạn trai Taylor Kinney chia tay sau 5 năm hẹn hò khiến người hâm mộ trên thế giới vô cùng bất ngờ.

Mới đây, đồng loạt các trang báo đưa tin, Lady Gaga và vị hôn phu Taylor Kinney đã quyết định 'đường ai nấy đi' sau 5 năm bên nhau. Một nguồn tin cho biết, cặp đôi chia tay cách đây không lâu trong tháng 7, và hiện vẫn chưa rõ ai là người chủ động kết thúc cuộc tình. Tin tức này được đăng tải đã khiến cho người hâm mộ vô cùng sốc và bất ngờ.

Lady Gaga đã chia tay vị hôn phu sau 5 năm hẹn hò

Một nguồn tin nói với tạp chí People rằng: "Công việc bận rộn và áp lực trong sự nghiệp đã khiến họ rời xa nhau".

Gần đây, cả Gaga và Kinney đã không còn xuất hiện bên nhau ở sự kiện, cũng không chụp ảnh trên mạng xã hội. Tuần trước, vào đúng ngày Taylor Kinney mừng sinh nhật tuổi 35, Lady Gaga lại ở Malibu (Mỹ) nhưng không đeo nhẫn đính hôn. Hình ảnh của cô tại Cabo (Mexico) vào ngày 15/7 cũng cho thấy nữ ca sĩ không đeo nhẫn.

Chiếc nhẫn đính hôn với viên kim cương hình trái tim khá lớn của Lady Gaga được Taylor Kinney tặng vào năm 2015.

Tuy nhiên, hiện Lady Gaga đã không còn đeo nhẫn đính hôn

Nữ ca sĩ Lady Gaga bắt đầu hẹn hò với nam diễn viên 35 tuổi vào năm 2011. Đến dịp Valentine 2015, Taylor Kinney đã cầu hôn Lady Gaga bằng một chiếc nhẫn với viên kim cương hình trái tim khá lớn. Tuy nhiên sau đó, cả hai vẫn chưa thông báo về ngày tổ chức đám cưới.

Hình ảnh Lady Gaga nắm tay bạn trai đến buổi tiệc sinh nhật của cô vào tháng 3/2016

Hình ảnh Lady Gaga và bạn trai năm 2011.

Sao Hollywood nô nức đi dự tiệc sinh nhật Lady Gaga click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)