SAO » Chuyện làng sao

Lady Gaga gây sốc với áo ngực và giày khủng bố

Thứ năm, 17/03/2011 09:21

Cô nàng thích gây sốc Lady Gaga vừa xuất hiện với bộ trang phục đỏ toàn tập nhưng lại nổi bật chiếc áo ngực màu đen cùng đôi mắt kính và đôi giày cực kỳ khủng bố.

Lady Gaga vừa xuất hiện trong một bộ trang phục siêu ấn tượng để thu hình trong chương trình "The Tonight Show with Jay Leno" của đài NBC. Bộ cánh màu đỏ và Gaga kín mít từ găng tay, mắt kính đến bốt cao khủng bố nhưng lại "khoe" áo ngực màu đen nổi bật. Đây đúng là phong cách chỉ có ở cô nàng lắm chiêu kỳ quái này.

Bộ trang phục của Gaga nhìn từ sau kín mít nhưng bí mật lại ở phía trước

Trước đó, Gaga cũng vừa thiết kế một mẫu vòng tay nhằm ủng hộ các nạn nhân trong trận động đất, sóng thần tại Nhật Bản vừa qua. Chiếc vòng được làm từ cao su trắng, giá 5 USD (100 nghìn đồng), có dòng chữ “Chúng ta cầu nguyện cho Nhật Bản” được viết bằng cả tiếng Anh và tiếng Nhật và hình vuốt quái vật - biểu tượng thể hiện tình yêu của người hâm mộ dành cho cô ca sĩ kì dị này.

Mẫu vòng tay do Lady Gaga tự thiết kế

Trên trang Twitter, Gaga kêu gọi các fan hãy mua vòng tay cô thiết kế và cam kết, tất cả số tiền thu được sẽ đến tay những nạn nhân Nhật Bản vào ngày 25 tới.

Tuy luôn xuất hiện với những kiểu trang phục quái chiêu và phong cách lắm khi rùng rợn nhưng Lady Gaga lại là nghệ sỹ làm từ thiện nhiều nhất trong năm qua. Cô đứng đầu danh sách những nghệ sỹ làm từ thiện tích cực nhất năm 2010, theo bình chọn từ trang web DoSomething, một tổ chức phi lợi nhuận gây quỹ từ thiện để hỗ trợ cộng đồng. Chiêm ngưỡng bộ trang phục kỳ quái của Gaga:

Lady Gaga trước giờ thu hình tại đài NBC
Đỏ toàn tập nhưng lấp ló chiếc áo ngực màu đen nổi bật
Người hâm mộ đua nhau chụp hình thần tượng
Mắt kính khổng lồ - phong cách quen thuộc của Gaga

 

...và ký tặng
Cùng với cặp kính, đôi giày của Gaga cũng rất khủng

Bộ cánh khá đứng đắn nhưng lại lộ rõ chiếc áo ngực
Chỉ có ở Lady Gaga
Theo Lao Động