SAO » Chuyện làng sao

Lady Gaga khoe vòng 1 lớn bất thường

Chủ nhật, 05/02/2012 10:50

Bởi trước đây người ta chỉ nhìn thấy đôi gò bồng đảo của cô chảy xệ chứ không căng mọng đầy đặn như thế này.

Không giống như những bức ảnh hay những lần khoe thân táo bạo từng có, trong bộ ảnh mới được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia danh tiếng Terry Richardson, Lady Gaga cho độc giả thấy một hình ảnh hiếm có với khuôn ngực căng đầy.

Mặc dù màu sắc chủ đạo của bộ ảnh mới chỉ là hai màu đen – trắng nhưng Gaga vẫn vô cùng nổi bật bởi sự sexy và làn da trắng sứ. Một điều đáng chú ý trong những hình ảnh này là việc Gaga khiến độc giả cảm nhận được một cô gái gợi cảm nhưng không quái dị như vốn có.

Rõ ràng, Gaga trông gợi cảm và đáng yêu hơn hình ảnh sexy nhưng quái dị mà cô thường xuyên xuất hiện

Mới đây, Madonna khi được hỏi về sự ảnh hưởng của giọng ca Born This Way đối với giới đồng tính, "nữ hoàng nhạc pop" nói với giọng điệu không mấy thiện cảm: "Chắc là có chuyện đó. Thế cũng là tự nhiên thôi. Họ tìm thấy điểm chung với cô ấy ở sự nổi loạn, không chịu thích ứng với các quy chuẩn thông thường. Cô ấy không phải là Britney Spears. Gaga không xinh đẹp hay đẫy đà như Britney Spears".

Bên cạnh đó, Madonna cũng bóng gió ám chỉ ca khúc Born This Way của Lady Gaga là tác phẩm đạo lại bài hát Express Yourself của cô. Madonna dùng từ "tái tạo" từ miêu tả về Born This Way: “Đó là "sự tái tạo tuyệt vời".

Cách đây mấy ngày, Gaga cũng khiến nhiều fan bất ngờ khi tâm sự rằng cuộc sống của cô còn thiếu một thứ, đó chính là một đứa con và bày tỏ mong muốn có một đứa con mang dòng máu Italia trong khi cô đang hẹn hò với một chàng trai Mỹ Taylor Kinney. Hai người bắt đầu hẹn hò sau khi cùng đóng chung MV You and I tháng 9 năm ngoái. Không hiểu anh chàng người Mỹ này sẽ nghĩ gì khi nghe được những tâm sự trên của cô bạn gái.

Một số hình ảnh gợi cảm mới nhất của Gaga:

Nhiều fan của Gaga đã thể hiện sự ủng hộ cô với hình ảnh này

Lady Gaga và nhiếp ảnh gia Terry Richardson

Một hình ảnh ấn tượng khi Gaga tạo dáng bên chiếc mô tô phân khối lớn

 

  Hình ảnh vòng 1 lỏng lẻo là một trong những ấn tượng của Gaga đối với công chúng

24h