SAO » Chuyện làng sao

Lady Gaga lại gây "sốc" với màn hóa trang như người ngoài hành tinh

Thứ sáu, 25/10/2013 10:32

(Ngoisao.vn) - Chiếc "mặt nạ" phủ lông hình tam giác khổng lồ cộng với chiếc "mỏ" bằng vàng và cách ăn mặc quái dị khiến Lady Gaga trông như người ngoài hành tinh.

Hẳn rằng các fans của Lady Gaga sẽ nghĩ cô đang tham dự vòng casting cho bộ phim "Star War" bởi cách ăn mặc và hóa trang kỳ dị của cô nàng khi xuất hiện tại Berlin để quảng bá cho album mới. Chiếc mặt nạ bằng lông hình tam giác khổng lồ với một chiếc "mỏ" bằng vàng chụp kín mặt khiến Lady Gaga trông như người ngoài hành tinh. Đó là chưa kể đến chiếc áo khoác dài lượt thượt của John Galliano với hai cánh tay phủ đầy lông thú cồng kềnh càng khiến cô trở nên quái dị hơn bao giờ hết.

Rất đông người hâm mộ đã đứng trước cửa khách sạn Ritz Carlton - Berlin để chào đón Lady Gaga. Với kiểu ăn mặc và hóa trang "không giống ai" như thế này, Gaga đã phải nhờ đến sự trợ giúp của vệ sỹ để bước đi, bởi gần như phần mắt của cô bị che kín vì chiếc mặt nạ khổng lồ. Tuy đây không phải là lần đầu Gaga gây sốc với kiểu ăn mặc và hóa trang quái dị nhưng quả thực, với kiểu hóa trang lần này thì nhiều người cũng phải lắc đầu ngán ngẩm trước "sự sáng tạo" của cô. 

Lady Gaga gây sốc với kiểu hóa trang kỳ dị như người ngoài hành tinh

Cô phải nhờ đến vệ sỹ để có thể bước đi một cách vững vàng vì phần mặt bị che khuất bởi chiếc mặt nạ khổng lồ

Nhiều người đang nghĩ rằng, Lady Gaga đang casting cho bộ phim "Star War"

Thật khó để nhận ra đây là gương mặt của Lady Gaga

Trông Lady Gaga chẳng khác gì người ngoài hành tinh

Trước đó, cô cũng đã diện một chiếc váy bùng nhùng, khoe hình xăm ở đùi

Daisy