SAO » Chuyện làng sao

Lady Gaga luôn phải gồng mình để thể hiện bản thân

Thứ năm, 28/04/2011 09:03

Mặc dù là một siêu sao của thế giới nhưng cô nàng kỳ quái Lady Gaga vẫn cảm thấy vô cùng áp lực trước dư luận và công chúng.

Trong cuốn phim tư liệu ghi lại cảnh hậu trường của tour diễn“The Monster”, nữ ca sĩ đa tài này đã bật khóc và thừa nhận rằng cô cảm thấy mình như một “đứa trẻ thua cuộc”.

Lady Gaga cũng có những phút tuyệt vọng

Gaga tâm sự: “Lúc này tâm trạng tôi rất tồi tệ. Đôi khi tôi cảm thấy mình như kẻ thua cuộc. Thật điên rồ bởi vì tôi nghĩ tất cả chúng ta đều giống như đang ở một nhà trẻ. Và, tôi là đứa trẻ bị mọi người bắt nạt. Mỗi sáng thức dậy tôi đều phải tự nhủ với bản thân rằng mình là một siêu sao. Ngày qua ngày, tôi phải gồng mình để thể hiện hết sức cho các fan hâm mộ. Thế nhưng tôi vẫn thấy mọi người đang cố gắng vùi dập tôi.”

... Và bật khóc

Ngôi sao Paparazzi tiếp lời: “Tôi đang đấu tranh cho những người yêu mến tôi. Tôi không muốn ai vùi dập vương quốc của các fan hâm mộ. Đó không phải là cảm giác chiến thắng của riêng tôi mà đó là cảm giác chiến thắng dành cho tất cả các fan.” Bên cạnh đó, Lady còn cầu nguyện Chúa cho cô sức mạnh để có thể tiếp tục phấn đấu vì những người yêu quý mình. Cô nói: “Xin hãy cho tôi sức mạnh để chiến thắng. Hãy cho tôi biết sức mạnh của chính mình. Hãy cho tôi sự dũng cảm.”

Lady Gaga - Một trái tim luôn dũng cảm

Đoạn clip tâm sự của Lady Gaga là một phần trong cuốn phim tài liệu The Monster Ball Tour: At Madison Square Garden. Được biết, thước phim tài liệu ghi lại cảnh hậu trường trong tour diễn này của Gaga sẽ được chính thức lên sóng tại Mỹ vào ngày 7/5 tới.

Theo MaskOnline