SAO » Chuyện làng sao

Lady Gaga: Mối quan hệ của tôi và công chúng rất thú vị

Thứ năm, 08/09/2011 10:15

Nữ ca sỹ của You and I chia sẻ về quan điểm của mình khi xuất hiện trước công chúng trên tạp chí Harper’s Bazaar số tháng 10.

"Nữ hoàng lắm chiêu" Lady Gaga mỗi lần xuất hiện tại bất cứ sự kiện gì, hay thậm chí chỉ cần bước chân xuống đường cũng cần trang điểm cầu kỳ lòe loẹt, váy áo diêm dúa, thế nhưng trên tạp chí Harper’s Bazaar số tháng 10 tới, nữ ca sỹ đình đám đã chứng tỏ mình vẫn hoàn hảo mà không cần tới bất cứ một đạo cụ gì. 

Những lần xuất hiện trên các tạp chí đầy màu mè của Lady Gaga

Nhưng lần này cô nàng lại quyết định "khoe" mặt mộc trên bìa tạp chí

"Dù tôi có trang điểm đậm hay không dùng bất cứ một loại mỹ phẩm gì, thì bên trong vẫn là con người tôi," nữ ca sỹ của You and I chia sẻ trên tạp chí. Trang bìa của số tháng 10 này là gương mặt mộc của Lady Gaga. "Tôi thấy rất thú vị, về mối quan hệ của tôi và công chúng, rằng họ luôn mong chờ những điều không lường trước được từ tôi."

Lady Gaga vẫn tiếp tục "sự nghiệp" gây shock cho fan ngay cả khi những sáng kiến của cô bị chỉ trích. Lần trước khi xuất hiện trên trang bìa của Harper’s Bazaar, cô nàng đã gây shock với đôi má nhọn hoắt. Khi được hỏi về hình ảnh của mình, cô nàng trả lời rằng mình rất dễ chịu với làn da của mình. "Tôi là người rất thoáng," nữ ca sỹ chia sẻ. "Ngay từ khi tôi còn nhỏ, tôi vẫn thường trần truồng chạy rông khắp nhà với người giữ trẻ, làm cô ấy phát điên lên."

Hình ảnh phản cảm với đôi má nhọn hoắt của Lady Gaga

Chỉ riêng lần này cô nàng lại cực kỳ đơn giản

Khi Lady Gaga không bận rộn với những chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới hay phát ngôn về vấn đề gì đó trên sân khấu, cô nàng chỉ là một cô gái bình thường với những hoạt động hàng ngày. "Tôi tập Yoga, tôi chạy, và tôi ăn những đồ ăn tốt cho sức khỏe. Bạn biết đấy, công việc nuôi sống tôi. Vậy nên tôi phải giữ dáng bằng cách tập luyện chăm chỉ."

Uyên Nhi - People
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới