SAO » Chuyện làng sao

Lady Gaga phản pháo vụ kiện "thụt két" từ thiện

Thứ năm, 30/06/2011 13:59

Trước những thông tin Lady Gaga cố tình ém nhẹm khoản tiền thu được từ việc bán vòng từ thiện, cô ca sĩ cá tính này không thể tiếp tục im lặng nữa.

Lady Gaga đã bật khóc khi nhắc tới người dân Nhật Bản trong một cuộc gặp mặt fan ở chính đất nước Mặt trời mọc hôm 25/6 vừa rồi. Khi đó trên tay cô vẫn đeo chiếc vòng mà chính cô rao bán để làm thiện nguyện.

Một người đại diện của giọng ca Paparazzi khẳng định vụ kiện hoàn toàn là sai lầm: "Đây quả là một vụ kiện sai lầm. Nó khiến những người hâm mộ trên toàn thế giới đang muốn đóng góp cho Nhật Bản do dự khi làm việc tốt."

"Số tiền 5 đôla thu được từ mỗi chiếc vòng đều được chuyển tới những nạn nhân không may phải chịu thiên tai," người này cho biết thêm. "Không hề có chuyện chúng tôi thu lợi từ việc tăng chi phí vận chuyển. Việc phải chịu thuế khi mua bán hàng hóa là hợp pháp. Đích thân Lady Gaga đứng ra cam kết bỏ vốn để thực hiện chiến dịch từ thiện này. Cô ấy cũng sẽ tiếp tục đứng ra hỗ trợ các nạn nhân ở Nhật Bản bất chấp vụ kiện này.

Một vài nguồn tin khác cho biết Lady Gaga đã bỏ ra xấp xỉ 1.3 triệu đôla để ủng hộ người dân Nhật Bản ngay sau trận động đất và sóng thần kinh hoàng hồi tháng 3 vừa rồi.

Trong hồ sơ kiện tụng được nộp tại tòa án Detroit, người bị kiện là Stefani Germanotta - tên thật của Lady Gaga. Ngoài ra Live Nation Merchandising, Universal Music và một vài công ty kinh doanh khác của cô ca sĩ lắm chiêu này cũng "được" nhắc tên trong hồ sơ khởi kiện. Cô và các bị đơn khác có 30 ngày để phản hồi những hồ sơ này.

Ari Kresch, một luật sự của bên nguyên cho biết họ chỉ khởi kiện sau khi nhiều fan của Lady Gaga liên lạc và nói họ có cảm giác đang bị lừa: "Các ngôi sao khác đều kêu gọi người hâm mộ làm từ thiện thông qua các tổ chức lớn và uy tín như Hội chữ thập đỏ nhưng Lady Gaga lại tự thân đứng ra quyên góp tiền và không ai rõ số tiền đó đi đâu về đâu. Chúng tôi chưa rõ Gaga có liên quan tới mức nào nhưng những người đại diện cho cô ấy phải có trách nhiệm và họ làm việc dưới sự giám sát của cô ấy."

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới