SAO » Chuyện làng sao

Lady Gaga rao 11,5 tỷ đồng để chuộc chó sau khi người dắt thú cưng của cô đi dạo bị bắn

Thứ sáu, 26/02/2021 11:17

Ca sĩ Lady Gaga rao sẽ trả 500.000 USD (khoảng 11,5 tỷ đồng) để chuộc lại hai chú chó Bull Pháp của mình bị mất sau khi người dắt thú cưng của cô đi dạo bị bắn.

Cảnh sát cho biết, nam nhân viên khoảng 30 tuổi của Lady Gaga bị tấn công bằng súng khi đang dắt chó của cô đi dạo tại khu Sierra Bonita Avenue, Hollywood. Những tên cướp có vũ trang này đã bắt hai con chó Koji và Gustav. Chú chó còn lại, Miss Asia, chạy thoát và được cảnh sát tìm thấy sau đó.

Lady Gaga rao sẽ trả 500.000 USD (khoảng 11,5 tỷ đồng) để chuộc lại hai chú chó Bull của mình.

Người nhân viên này đã bị trúng 4 phát đạn. Khi lực lượng cứu hộ đến hiện trường, nạn nhân còn tỉnh chỉ thoi thóp. Hiện anh đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo lời kể của các nhân chứng, nghi phạm là hai người đàn ông da đen đội mũ bóng chày. Hiện chưa rõ vụ tấn công có nhắm vào Gaga hay không.

Đại diện nữ ca sĩ cho biết, sự việc xảy ra khi Lady Gaga đang ở Rome, Ý để đóng phim. Để chuộc lại hai thú cưng của mình, nữ ca sĩ sẵn sàng trả 500.000 USD cho người tìm được chúng mà không cần tìm hiểu danh tính của họ.

Có thông tin cho rằng, những chú chó bull có giá rất cao, trung bình từ 30 đến hơn 70 triệu đồng một con. Nhất là những chú chó bull thuần chủng có giá từ vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng.

Ba chú chó trong gia đình Lady Gaga được cô cưng chiều hết mực, có cuộc sống sang chảnh, ngoài trang phục sang trọng, đồ ăn cho chúng còn được chuẩn bị kỹ lưỡng. Thỉnh thoảng, chúng có thể tham gia các sự kiện thời trang lớn và thậm chí là đi diễn cùng Lady Gaga.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới