SAO » Chuyện làng sao

Lady Gaga tạm bỏ qua style kỳ quái

Thứ bảy, 13/08/2011 10:12

Nữ ca sỹ của những bộ trang phục quái dị bất ngờ xuất hiện với bộ váy áo hết sức giản dị nhưng vẫn vô cùng quyến rũ.

Lady Gaga đã rất thông minh khi luôn biết cách tự làm mới mình bằng cách bất ngờ xuất hiện với những bộ cánh giản dị. Ngày hôm qua, nữ ca sỹ 25 tuổi trông không khác gì các cô gái bình thường khi xuất hiện tại khu Beverly Hills và dùng bữa tại đây. Lý do của sự thay đổi này rất có thể là vì Britney Spears, bởi cô đã từng thú nhận tình cảm của mình với “Công chúa nhạc Pop” sau khi theo dõi đêm nhạc nằm trong khuôn khổ tour diễn Femme Fatale tại thành phố Atlantic.

Lady Gaga gây bất ngờ với váy áo giản dị

Từ trong cánh gà, Gaga đã nói với Britney: “Này cô gái, cô thật tuyệt vời đấy”. Sau đó, cô còn bắt chước một vài động tác vũ đạo của Britney Spears. Một nguồn tin cho biết: “Cả hai đã cùng ngồi tán gẫu với nhau trong một giờ đồng hồ và bàn bạc về chuyện hợp tác trong một ca khúc nào đó, Gaga thậm chí đã chuẩn bị sẵn hai bài hát rồi”.

“Họ còn tiếp tục nói đến việc sẽ cùng góp mặt trong một tiết mục của Britney Spears diễn ra vào tháng 10 tới và nếu có thể sắp xếp kế hoạch thì Lady Gaga sẽ cùng song ca với Britney”, nguồn tin nói thêm.

Lao Động/TS
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới