SAO » Chuyện làng sao

Lady Gaga: Tôi đã kết hôn với nỗi cô đơn của chính mình

Thứ ba, 13/09/2011 17:26

“Chúng tôi đắm mình trong sự cô đơn và cô độc trong đời sống của chúng tôi, trong việc tìm kiếm câu trả lời cho hàng trăm và hàng triệu câu hỏi chạy qua trong tâm trí. Vâng, tôi đang cô đơn. Nhưng tôi đã kết hôn với sự cô đơn của chính mình.”

Trong chương trình đặc biệt “Inside the Outside” của MTV, chương trình kỷ niệm sự kiện 10 năm sau ngày 11/9, Lady Gaga đã bộc bạch khá nhiều về bản thân.

Nữ ca sĩ của Born this way đã nhớ lại sự kiện ngày 11/9, khi cô chứng kiến hai tòa tháp đôi đổ sụp xuống vào 10 năm trước và chia sẻ trong chương trình đặc biệt của MTV: “Tôi đã xem cảnh tòa tháp đôi đổ sụp tại trường học, giữa tất cả những người bạn thân thiết của tôi. Tôi không biết… chỉ là, mối quan hệ và tình yêu của tôi với thành phố New York – nó giống như một người chồng tôi không bao giờ kết hôn”.

Lady Gaga cũng nói thêm: “Tôi đã viết rất nhiều ca khúc trong album mới về New York và mỗi một bài hát trong những album của tôi là một mối quan hệ với New York nhưng đặc biệt là Marry the night. Đó là bản thu âm về chồng tôi, New York”.

Sau sự xuất hiện đầy ấn tượng – và cũng đầy điều tiếng - tại lễ trao giải VMA’s 2011, nữ ca sĩ 25 tuổi gần đây đã có một tuyên bố gây sốc nhưng cũng đầy chia sẻ khi nói rằng cô “kết hôn với nỗi cô đơn của chính mình”.

“Tôi là một nghệ sĩ. Chúng tôi đắm mình trong sự cô đơn và cô độc trong đời sống của chúng tôi, trong việc tìm kiếm câu trả lời cho hàng trăm và hàng triệu câu hỏi chạy qua trong tâm trí. Vâng, tôi đang cô đơn. Nhưng tôi đã kết hôn với sự cô đơn của chính mình”.

VTV
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới