SAO » Chuyện làng sao

Lady Gaga vô tư mặc bikini khoe eo “bánh mì” khi cùng bạn trai đi uống cà phê

Thứ ba, 28/06/2022 18:29

"Mẹ Quỷ" Lady Gaga có khoảnh khắc hớ hênh khi diện bộ bikini màu đen vô tư đi uống cà phê với bạn trai tại khu nghỉ dưỡng Villa Olmo ở Como, Ý.

Mặc dù không phải trên bãi biển, nhưng Lady Gaga chẳng mấy bận tâm tới khiếm khuyết cơ thể của mình khi vô tư diện bikini màu đen cùng bạn trai Michael Polansky thưởng thức bữa sáng và uống cà phê. Trái ngược với Lady Gaga, bạn trai của cô lại mặc kín đáo. Được biết, nữ ca sĩ tới đây để biểu diễn trong đám cưới của tỷ phú Alan Howard với đầu bếp Caroline Byron của Anh.

Diện bộ bikini bé xíu, Lady Gaga lộ vóc dáng kém săn chắc. Vòng 2 của cô thừa mỡ, kém hấp dẫn.

Theo truyền thông, giọng ca "Shallow" đã gặp bạn trai Polansky thông qua các sự kiện do Parker tổ chức tại biệt thự ở Los Angeles của mình. Cặp đôi đã tham dự Super Bowl 2020 tại Sân vận động Hard Rock ở Miami, Florida. Ngay sau trận đấu, Gaga đã chính thức công khai mối quan hệ của họ trên Instagram khi cô đăng một bức ảnh tình tứ trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ viết: ‘Chúng tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời và quá nhiều niềm vui ở Miami. Tôi yêu tất cả người hâm mộ của mình. Các bạn là những người tuyệt vời nhất’.

Trong 2 năm qua, Michael Polansky và Lady Gaga chỉ chính thức xuất hiện một vài lần trước công chúng, bao gồm lễ nhậm chức của Tổng thống Joe Biden và Phó Tổng thống Kamala Harris. Nhưng ở trên mạng xã hội, cặp đôi cùng nhau ghi lại khá nhiều sự kiện và những dịp đặc biệt.

Trong cuộc phỏng vấn với InStyle, Lady Gaga từng mở lòng về mong muốn ổn định cuộc sống và lập gia đình, đồng thời tiết lộ rằng cô không thể chờ đợi để kết hôn và làm mẹ. 'Tôi rất háo hức có con. Tôi mong được trở thành một người mẹ. Thật không thể tin được những gì chúng ta có thể làm trong tương lai’. Chia sẻ về những gì mình muốn hoàn thành, Lady Gaga thừa nhận rằng việc kết hôn vẫn nằm trong danh sách việc cần làm của cô. Tuy nhiên một số nguồn tin tiết lộ, Lady Gaga hiện rất bận rộn với sự nghiệp của mình và không nghĩ về kế hoạch dài hạn ngay bây giờ, nhưng cô ấy thích có bạn trai ở bên cạnh.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới