SAO » Chuyện làng sao

Lại bị anti - fan công kích, Lê Phương mắng thẳng mặt: 'Miệng quăng rơm rác thì cuộc đời cũng là rác rơm'

Thứ hai, 17/06/2019 22:39

Lê Phương tuyên bố xóa hết và đưa ra lời đáp trả sâu cay khi bị nói nghiệm khoe gia đình hạnh phúc.

Mới đây, nữ diễn viên Lê Phương vừa đăng tải hình ảnh gia đình hạnh phúc kèm lời dẫn từ bài báo mạng: "Cái ràng buộc con và cha không phải là dòng máu mà chính là tình yêu vĩ đại của cha theo con suốt cuộc đời!".

Lê Phương khoe hình ảnh gia đình hạnh phúc của cô trên trang cá nhân

Dù dòng trạng thái của Lê Phương rất tích cực và không đụng chạm đến ai nhưng một số cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên đang khoe khoang thái quá về hạnh phúc gia đình. Đáp trả anti - fan, Lê Phương gay gắt đáp trả: "Dòng trích dẫn và hình ảnh đều từ bài báo, mình thích bài viết bởi sự tử tế thì share về cho cả nhà xem. Tiếp cận với những điều tốt đẹp sẽ khiến cuộc đời nhẹ nhàng tươi sáng hơn. Còn miệng mở ra cứ quăng toàn rơm rác thì cuộc đời cũng chỉ quanh quẩn với đống rác đống rơm, vậy thôi. Bởi vậy Phương xóa hết bình luận gây sự nhé. Nhà mình không nên chứa rơm chứa rác".

Cô bị anti - fan tấn công nhưng đã đáp trả cực mạnh

Một người chị vào an ủi nữ diễn viên khi bị anti - fan công kích

Lập tức, một người bạn của Lê Phương đã vào an ủi: "Mình hạnh phúc, đầy người không thích. Em thương ông, bà nội, ngoại sinh ra bé bông là được rồi". Nữ diễn viên nhẹ nhàng trả lời: "Dạ chị, báo viết bài tử tế mình share về cho đẹp đời mà nhiều người xấu tính quá!".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới