SAO » Chuyện làng sao

Lại bị chộp cảnh cãi vã với bạn gái đến mức phát khóc, Brooklyn sắp “khai tử” cho mối tình mới công khai 6 tháng?

Chủ nhật, 21/04/2019 20:43

Hình ảnh Brooklyn và người tình Hana Cross căng thẳng ở trên xe hơi khiến cho nhiều người lo lắng cặp đôi này sẽ tan vỡ trong tương lai gần.

Vào ngày 20/4 vừa qua, phóng viên bắt gặp Brooklyn và bạn gái Hana Cross xuất hiện ở khu vực Beverly Hills, California. Được biết, cặp đôi này cùng nhau rời 1 cửa hàng trang sức nổi tiếng với gương mặt không mấy vui vẻ.

Brooklyn cùng Hana Cross rời khỏi 1 cửa hàng trang sức với khuôn mặt khó chịu.

Lúc lên xe hơi, Brooklyn và Hana bắt đầu xảy ra cãi vã. 2 người tranh luận gay gắt đến mức cậu cả nhà Becks bật khóc trong xe. Đây là lần thứ 2, cánh săn ảnh chụp được cảnh Brooklyn xảy ra xích mích với người yêu.

Cậu cả nhà Becks phát khóc khi cãi vã với bạn gái.

Trước đó, anh chàng 20 tuổi này từng lời qua tiếng lại với bạn gái Hana ngay trên phố. Kết quả là cậu em trai Romeo phải nhanh chóng đứng ra can thiệp. Không hiểu vì vấn đề gì mà Brooklyn lại thường xuyên mâu thuẫn với người tình đến vậy.

Hình ảnh Brooklyn và người tình Hana Cross căng thẳng ở trên xe hơi khiến cho nhiều người lo lắng cặp đôi này sẽ tan vỡ trong tương lai gần.

Brooklyn và Hana Cross công khai chuyện hẹn hò vào tháng 11 năm ngoái. Trong quá trình yêu đương, cặp đôi này thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào bên nhau. Hana Cross cũng được lòng gia đình Becks. Cô hay cùng các thành viên trong nhà Brooklyn tham dự các sự kiện. Tính đến nay mối tình này của Brooklyn đã kéo dài được 6 tháng. Không ít người cho rằng nếu chuyện cãi vã giữa con trai lớn của David và bạn gái cứ tiếp diễn như trên thì chuyện yêu đương của 2 người sẽ chẳng thể bền lâu.

Trước đó Romeo từng phải đứng ra can ngăn khi Brooklyn to tiếng với người yêu ở chốn công cộng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới