SAO » Chuyện làng sao

Lại bị nghi mang thai vì diện váy rộng, Sam đính chính thế nào?

Thứ ba, 23/05/2023 20:57

Đây không phải là lần đầu tiên Sam phải lên tiếng đính chính tin đồn mang thai.

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, Sam là một trong những hot girl thuộc thế hệ 9X được nhiều người biết đến và được yêu mến. Sau khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, cách đây ít ngày, Sam khiến cả cõi mạng phát sốt khi công khai được cầu hôn. Với chiếc nhẫn kim cương size "khủng", dân mạng đã phải choáng ngợp vì quá xa xỉ và sang chảnh. Qua đó, nhiều người cũng mong chờ đến ngày cô nàng chính thức về chung một nhà với nửa kia.

Sam chính thức xác nhận đã đăng kí kết hôn với nửa kia

Cho đến mới đây, Sam đã nhận được lời mời từ NTK Đỗ Long đến tham dự show thời trang vô cùng hoành tráng. Đáng chú ý, khi đi đến gặp gỡ NTK Đỗ Long, Sam đã chọn cho mình một bộ trang phục rộng thùng thình. Chưa kể, vóc dáng của cô nàng lại có phần tăng cân hơn trước. Điều này khiến Đỗ Long phải "tra khảo" Sam về việc mang thai sau khi thông báo đã đăng kí kết hôn với nửa kia.

Tuy nhiên, Sam đã lên tiếng đính chính: "Có đâu mọi người. Anh này. Tại vì mặc đồ rộng cho thoải mái, dạo này bị lên cân, lên mấy kí mà ai cũng đồn em có bầu. Không có". Bên cạnh đó, Sam còn tuyên bố trong show này, tại một nơi đông người, cô sẽ xóa tan tin đồn có bầu và phải khoe được vòng eo dù có tăng cân.

Sam diện váy rộng đến gặp NTK Đỗ Long

Cô cũng đã đính chính tin đồn mang thai

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)