SAO » Chuyện làng sao

Lại có biến căng: Một chân dài liên tục mỉa mai và chửi tục khi Hoàng Thùy - Minh Tú diễn vedette

Thứ hai, 25/10/2021 22:54

Trong một đoạn clip hậu trường vừa rò tỉ đã ghi lại cảnh Minh Tú và Hoàng Thùy đang catwalk thì xuất hiện giọng chửi được cho là của người mẫu T.D.

Trong những ngày TP.HCM nới lỏng giãn cách xã hội, các hoạt động giải trí đã bắt đầu hoạt động trở lại và những scandal lại diễn ra. Mới đây, NTK Chung Thanh Phong trình làng bộ sưu tập thời trang mới. Hoàng Thùy và Minh Tú cùng đảm nhận vị trí vedette của show diễn. Tuy nhiên, cũng từ đây, biến căng đã diễn ra.

Hoàng Thùy và Minh Tú làm vedette trong show thời trang của NTK Chung Thanh Phong

Cụ thể, mạng xã hội đã lan truyền một đoạn clip hậu trường là góc quay khác khi Minh Tú và Hoàng Thùy đồng diễn vedette. Điều đáng nói là trong clip đã lọt vào những lời bàn tán của những chân dài khác. Một người mẫu tên H.L đã nói to: "Xu cà na rồi, xu cà na rồi" khi cô thấy Hoàng Thùy và Minh Tú bước đi không đều. Tiếp đó, một giọng người mẫu khác được cho là của chân dài T.D vang lên theo kiểu chê bai và chửi đổng: "Gì kỳ vậy? Đi không chờ nhau gì mấy má. M* mất dạy dễ sợ không".

Trong một clip hậu trường đã ghi lại cảnh khi Hoàng Thùy và Minh Tú đang trình diễn thì lọt vào tiếng nói đầy mỉa mai và chỉ trích của một người mẫu khác

Hiện tại, đoạn clip này đang gây xôn xao giới thời trang. Nhiều người chỉ trích thái độ "kém sang" của chân dài tên T.D. Thế nhưng, đây chỉ là phán đoán thông qua giọng nói. Còn sự thật hẳn phải chờ người trong cuộc lên tiếng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới