SAO » Chuyện làng sao

Lại đăng ảnh 'hội chị em' nhưng vắng bóng Jolie Nguyễn, Kỳ Duyên khẳng định 'không bao giờ trở mặt'

Thứ sáu, 30/11/2018 19:21

Hoa hậu Việt Nam 2014 có động thái đăng ảnh hội bạn thân nhưng lại gây tò mò cho khán giả thế này.

Vào tối qua (29/11), hội chị em thân thiết của Hoa hậu Kỳ Duyên bao gồm: Hotgirl Hà Lade, Hoa hậu Lam Cúc đã đến chúc mừng một sự kiện của gia đình Diệp Lâm Anh. Cả hội bạn thân này khá vui vẻ chụp ảnh cùng nhau. Hoa hậu Kỳ Duyên còn bốc thăm trúng thưởng một chiếc xe máy. Tuy nhiên, sự kiện lại thiếu vắng Jolie Nguyễn dù nàng hậu này vẫn được Diệp Lâm Anh mời tham dự sự kiện.

Trên Instagram của mình, Jolie Nguyễn gửi lời chúc mừng đến Diệp Lâm Anh. Cô cho biết vì lịch trình công việc nên không thể đến dự. Ngay sau đó, trên Instagram Story của Hoa hậu Kỳ Duyên cũng bất ngờ đăng tải một bức ảnh đầy đủ chị em thân thiết kèm caption đầy ẩn ý: "Hội chị em không bao giờ trở mặt". Hưởng ứng cho Kỳ Duyên, Hà Lade cũng chụp màn hình bức ảnh kèm dòng trạng thái của bạn mình để đăng trên Instagram Story của cô.

Hoa hậu Kỳ Duyên đăng ảnh hội chị em thân thiết kèm caption đầy ẩn ý

Có ý kiến cho rằng Kỳ Duyên đanh đá nhưng nàng hậu lại được bênh vực ngay vì một cư dân mạng khác khẳng định không có lửa làm sao có khói?

Dù chưa biết việc đăng ảnh của Kỳ Duyên có ẩn ý gì hay không nhưng nhiều cư dân mạng cũng thắc mắc và liên tưởng nó liên quan ít nhiều đến Jolie Nguyễn. Nhiều bình luận của cư dân mạng cho rằng, hội chị em thân thiết của Kỳ Duyên đã đồng loạt nghỉ chơi với Jolie Nguyễn trừ Diệp Lâm Anh.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới