SAO » Chuyện làng sao

Lại gây chú ý, 'Ngụy Anh Lạc' Ngô Cẩn Ngôn được tới mấy chục vệ sĩ quây vòng tròn bảo vệ khi đi sự kiện

Thứ hai, 08/10/2018 20:46

Không chỉ được bảo vệ bởi 20, 30 vệ sĩ mà nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn còn có tới 6 nhân viên đi theo hộ tống.

Mới đây, Ngô Cẩn Ngôn xuất hiện tại một trung tâm thương mại tại Thượng Hải để tham gia sự kiện. Lựa chọn trang phục đầm họa tiết, Ngụy Anh Lạc của “Diên Hi công lược” nhận được sự săn đón nhiệt tình của báo giới và người hâm mộ.

“Ngụy Anh Lạc” Ngô Cẩn Ngôn đi dự sự kiện ở Thượng Hải.

Tuy nhiên điều gây chú ý hơn cả là Ngô Cẩn Ngôn được 20, 30 vệ sĩ quây thành vòng tròn bảo vệ khi di chuyển đến nơi tổ chức sự kiện. Hình ảnh này khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp. Không chỉ dừng lại ở đó, đi theo hộ tống Cẩn Ngôn còn có tới 6 nhân viên.

Không chỉ được bảo vệ bởi 20, 30 vệ sĩ mà nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn còn có tới 6 nhân viên đi theo hộ tống.

Nhìn cảnh tượng nàng “Ngụy Anh Lạc” được người bên cạnh dìu trong vòng vây bảo vệ của mấy chục vệ sĩ, ai nấy đều cảm thấy quá lố. Không hiểu do sự sắp xếp của ban tổ chức sự kiện hay do yêu cầu từ phía Ngô Cẩn Ngôn nhưng việc phô trương thái quá với 1 ngôi sao mới nổi như cô quả thật là điều không được hoan nghênh.

Ngô Cẩn Ngôn nhận không ít chỉ trích khi có thái độ chảnh chọe dù mới nổi chưa được bao lâu.

Trước đó, Ngô Cẩn Ngôn cũng bị chỉ trích thậm tệ khi có thái độ chảnh chọe lúc làm việc ở trong nước cũng như ở nước ngoài. Phải nói rằng thành công của “Diên Hi công lược” đã đem đến cho Cẩn Ngôn con đường rộng mở phía trước nhưng cũng khiến cô phải đối mặt với nhiều lời thị phi.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)