SAO » Chuyện làng sao

Lại Hương Thảo bất ngờ khoe người yêu điển trai

Thứ sáu, 12/09/2014 09:56

(Ngoisao.vn) – Hoa khôi Lại Hương Thảo vừa khoe loạt ảnh tình cảm bên bạn trai trong tiệc kỉ niệm 1 năm yêu nhau của cả hai.

Mới đây nhất, Lại Hương Thảo đã chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh ngọt ngào cùng bạn trai. Là người kín tiếng trong chuyện tình cảm nên người đẹp Quảng Ninh khiến nhiều người bất ngờ khi để lộ người yêu.

Trong hình ảnh được cô chia sẻ, Lại Hương Thảo trông rất hạnh phúc. Bữa tiệc của cả hai cũng được chuẩn bị rất chu đáo và lãng mạn với hoa hồng và bánh kem. Đặc biệt, trên bánh kem còn ghi dòng chữ “Sweet Love Tuấn – Thảo” được kết ở giữa bằng một trái tim cùng cây nến số 1 khiến nhiều người liên tưởng đến việc, Lại Hương Thảo và người yêu đang cùng kỉ niệm một năm yêu nhau.

Hình ảnh người yêu điển trai của Lại Hương Thảo được cô chia sẻ trên trang cá nhân

Thời gian gần đây, Hoa khôi thể thao năm 2012 gần như mất hút và không có hoạt động gì. Cô cũng hé lộ việc mình sẽ rút khỏi showbiz để sống một cuộc sống giản dị bằng những lời tâm sự mộc mạc: “Bỏ tất cả ánh hào quang với những tham vọng... Tôi sẽ bằng lòng cuộc sống giản dị và bình yên... Hạnh phúc ở đây mãi nhé”.

Lại Hương Thảo hạnh phúc bên bạn trai

Lại Hương Thảo cũng hé lộ việc cô rút khỏi showbiz

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)