SAO » Chuyện làng sao

Lại Hương Thảo lộ chiều cao khiêm tốn khi thiếu giày cao

Thứ sáu, 13/09/2013 15:02

Thiếu sự trợ giúp của đôi giày cao gót, đại diện Việt Nam lộ rõ yếu điểm về chiều cao.

Mới đây, các thí sinh Hoa hậu Thế giới được ban tổ chức dẫn đến thăm Đền Mẹ Besakih, ở Bali, Indonesia. Khi tham gia hoạt động này, các người đẹp phải leo núi và rất nhiều bậc thang, do đó ban tổ chức yêu cầu các thí sinh lựa chọn giày, dép gót thấp để thuận tiện cho việc đi lại.

Lại Hương Thảo chọn cho mình bộ đồ khá đơn giản - quần jeans đen và áo sơ mi họa tiết. Khi chia sẻ hình ảnh này trên trang cá nhân, đại diện Việt Nam nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ trong nước. Một số bạn còn khuyên Hương Thảo nên phát huy vẻ đẹp giản dị như thế này và không nên trang điểm quá đậm.

Lại Hương Thảo lộ rõ chiều cao khiêm tốn.

Ngay cả khi có sự trợ giúp của đôi giày cao gót, đại diện Việt Nam cũng vẫn bị chê thấp.

Việc không mang giày cao gót vô tình càng làm lộ rõ điểm yếu về chiều cao khiêm tốn của Hoa khôi Thể thao. Ở một vài shoot hình, Hương Thảo trông thật nhỏ bé so với các thí sinh khác. Tuy nhiên, ở một cuộc thi sắc đẹp, chiều cao không phải yếu tố đóng vai trò quyết định. Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm ngoái, người đẹp Mỹ chỉ cao 1m66 nhưng vẫn đăng quang ngôi vị cao nhất.

Theo chia sẻ của Lại Hương Thảo, hôm nay các thí sinh sẽ sẽ đến thăm sở thú, sau đó làm bài thuyết trình cho phần thi truyền thông. Một số thí sinh đã kịp chụp hình và đăng tải lên diễn đàn Missosology. Trong những ngày tiếp theo, các người đẹp sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động bên lề, thăm thú và khám phá nền văn hóa Indonesia. Đến ngày 22/9, chương trình tổng duyệt cho đêm chung kết mới bắt đầu.

Hương Thảo khá chăm chỉ cập nhật hình ảnh để chia sẻ với khán giả trong nước.

Đại diện Việt Nam chụp ảnh cùng cô bạn thân - hoa hậu Slovakia.

Hình ảnh chia sẻ sáng nay của Lại Hương Thảo.

Theo Tri Thức