SAO » Chuyện làng sao

Lại là BB Trần rảnh rỗi sinh nông nổi, lần này bày hẳn trò đối thơ mùa 'Cô Vy'

Thứ tư, 18/03/2020 10:07

Có lẽ BB Trần là nam nghệ sĩ siêng bày trò giải trí nhất showbiz mùa dịch Covid-19.

Trong những ngày ế show vì dịch Covid-19 đang có diễn biến căng thẳng với số người nhiễm bệnh tăng từng ngày, các nghệ sĩ Việt phải "bế quan" tại nhà vì mọi lịch trình và sự kiện đều bị huỷ. Nằm nhà quá buồn và nhớ sân khấu, một số nghệ sĩ phải tìm trò tiêu khiển, điển hình là BB Trần. Sau khi đi bình luận dạo, chế ảnh đồng nghiệp, bạn bè thì mới đây, anh chàng lại nghĩ ra trò mới: Đối thơ.

Trên facebook cá nhân của mình, BB Trần viết: "Giờ mình chơi đối thơ đi cả nhà, lục bát hề hước nha, BB làm trước mọi người đối tiếp nhé:

"Nhờ Cô mà nghỉ mỏi mòn

Nghỉ thêm 9 tháng là tròn 1 năm"".

Các fan nhiệt tình hưởng ứng trò đối thơ của BB Trần

Ngay lập tức, dưới phần bình luận, các fan của BB Trần hưởng ứng nhiệt tình khi đưa ra hàng loạt vế đối cũng khá nhịp vần.

Sau khi đối thơ chán, BB Trần lại chuyển sang khoe được cưa cẩm. Anh chàng cho biết, từ trước đến nay, mọi người cứ nghĩ mình đi thả thính nhưng thực tế cũng không ít lần được trai đẹp chủ động cưa cẩm: "Ai cũng nói tui đi gạ tình người này người nọ, mà toàn thấy người ta gạ tui không à, xem lại tấm hình ngày này mấy năm trước mà tức á". Anh chàng còn đính kèm cả đoạn tin nhắn cách đây hai năm được trai Tây tăm tia hẳn hoi.

Lại thêm trò khoe được trai đẹp thả thính

Fan lẫn cư dân mạng phì cười, không biết sắp tới, BB Trần sẽ còn bày thêm trò gì để giải trí trong mùa dịch corona?

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới