SAO » Chuyện làng sao

Lại là chuyện tóc tai của Park Seo Joon: Diện đồ y hệt 2 năm trước, 'ông chủ Danbam' lúc đặc sệt công tử lúc lại cá tính như dân chơi

Thứ năm, 09/04/2020 11:05

Rất hay đổi kiểu tóc nhưng có lúc Park Seo Joon đẹp chuẩn tổng tài, có khi lại cá tính quá đỗi dù diện đồ y hệt 2 năm trước.

Park Seo Joon là cái tên chắc chắn nắm một suất khi nhắc đến nam thần điển trai xứ Kim chi. Từ nhan sắc tổng tài cho đến vóc dáng như người mẫu đều không chê vào đâu được. Nhưng điều đó dường như chưa đủ để thỏa mãn Park Seo Joon, ông chủ Danbam lại rất hay thay đổi hình ảnh bằng những tạo hình mới lạ. Có lẽ, thứ được Park Seo Joon để tâm nhất chính là mái tóc.

Từ Thư ký Kim đến Tầng lớp Itaewon, kể ra Seo Joon cũng dũng cảm thay đổi kiểu tóc 180°.

Để so sánh, mới đây dân tình bắt đầu đem 2 bức hình trùng hợp bất ngờ của Park Seo Joon từ tháng 9/2018 và hiện tại. Đều diện chiếc áo sơ mi kẻ giống nhau và mặc quần âu, Park Seo Joon lại nhìn như 2 người khác nhau ở 2 bức ảnh xưa - nay chỉ vì... kiểu đầu. Trong khi mái tóc hạt dẻ làm nam thần trong lòng bao nhiêu cô gái trở nên cá tính, thu hút đến lạ thì với mái tóc cắt gọn gàng 2 năm trước, tài tử "Thư ký Kim" lại trông bảnh bao, hút hồn và dễ mến.

Thật khó để chọn lựa giữa Park Seo Joon với kiểu đầu hạt dẻ của hiện tại...

... và Park Seo Joon công tử điển trai của 2 năm trước khi cùng diện trang phục giống nhau đến 99%.

Chee Chee (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới